TRANH CÃI: Casemiro ghi bàn việt vị, M.U thua oan?

04:19 Thứ tư 09/08/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTrọng tài đã mắc sai lầm khi công nhận bàn thắng được ghi trong tư thế việt vị của Casemiro ở hiệp 1 trận tranh Siêu cúp châu Âu.

Phút 24 của trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Man United, Daniel Carvajal có pha câu bóng khá kỹ thuật, loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự Quỷ đỏ, tạo điều kiện để Casemiro băng vào đệm bóng tung lưới David de Gea.

TRANH CÃI: Casemiro ghi bàn việt vị, M.U thua oan? - Bóng Đá

 Casemiro ăn mừng bàn thắng.

Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy, Casemiro đã ghi bàn trong tư thế việt vị mười mươi. Thậm chí, cả chủ nhân của bàn thắng cũng không thể tin là trọng tài đã công nhận pha ghi bàn bởi chính Casemiro phải quan sát trọng tài biên hơn một giây rồi mới chạy lại ăn mừng với các đồng đội.

Thua bàn khi đang có thế trận tốt, Man United liền gặp lúng tung trong việc tìm đường vào khung thành của Real Madrid. Ngược lại, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane chơi ngày càng hay và có bàn thắng nhân đôi cách biệt trong hiệp 2 do công của Isco.

TRANH CÃI: Casemiro ghi bàn việt vị, M.U thua oan? - Bóng Đá

 Pha việt vị của Casemiro.

Dù rất nỗ lực nhưng đại diện nước Anh chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất do công của Romelu Lukaku sau tình huống bóng bật ra từ sút xa của Nemanja Matic. Thua chung cuộc 1-2, Man United ngậm ngùi nhìn Real Madrid vô địch Siêu cúp châu Âu 2017.

Video bàn thắng tranh cãi của Casemiro:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 03:43 09/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục