Trắng tay trên sân nhà, TP.HCM đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Hà Nội

22:52 Chủ nhật 04/08/2019

TinTheThao.com.vnNhận bàn thua giây bù giờ cuối cùng trước S. Khánh Hòa, TP.HCM trắng tay trên sân nhà, không những thế đội chủ sân Thống Nhất mất vị trí nhất bảng vào tay Hà Nội FC.

Cuộc đối đầu giữa chủ nhà TP.HCM và Sanna Khánh Hòa được xem như cuộc chiến ở trên đỉnh và dưới đáy. Đội bóng đồng chủ sân Thống Nhất đang dồn sức trong cuộc đua ngôi vương V-League 2019. Bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Võ Đình Tân trong thế đường cùng phải vùng dậy mạnh mẽ để tránh suất xuống hạng trực tiếp. 

Trắng tay trên sân nhà, TP.HCM đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Hà Nội - Bóng Đá

TP.HCM được đánh giá cao hơn so với S. Khánh Hòa trước cuộc chạm trán trên sân Thống Nhất.

Không khó hiểu khi ngay sau tiếng còi khai cuộc, TP.HCM đã tạo ra liên tiếp những cơ hội ngon ăn về phía khung thành thủ môn Tuấn Mạnh. Sau hàng loạt cơ hội được tạo ra, cuối cùng điều gì đến cũng phải đến. Phút 37, Akinade tung cú sút trong tư thế vô cùng thuận lợi trong vòng cấm, có cự ly như một quả 11m, làm tung lưới Khánh Hòa 1-0 cho TP.HCM.

Tưởng chừng các học trò HLV Chung Hea Soung có bàn thắng vươn lên dẫn trước sẽ chơi thăng hoa và có thế trận lấn lướt trước đối thủ. Bất ngờ đã diễn ra, phút 41, Duy Thanh có pha bóng xuất thần, nhận bóng ngoài vòng cấm cầu thủ Khánh Hòa tung cú dứt điểm quyết đoán mang về bàn gỡ 1-1 cho đội khách. 

Bước sang hiệp 2 thế trận 1 chiều vẫn nghiêng về TP.HCM, gần như 45 phút hiệp 2 bóng chỉ lăn bên phần sân Khánh Hòa. Thế nhưng, lần lượt là Công Hiển, Huỳnh Kesley Alves, Akinade Ismaheel ngay cả Thanh Bình vào sân cũng không thể 1 lần xuyên thủng mành lưới Khánh Hòa dù đã trên 2 lần cầu thủ TP.HCM có cơ hội đối mặt Tuấn Mạnh. 

Trắng tay trên sân nhà, TP.HCM đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Hà Nội - Bóng Đá

Kết thúc 90 phút đội bóng xếp dưới đáy bảng xếp hạng, đánh bại đội trên đỉnh TP.HCM với tỉ số 2-1. 

Điều thường thấy nhất trong bóng đá đã diễn ra, khi đội nhà chơi hay hơn, nhiều cơ hội hơn nhưng không ghi được bàn thắng thì họ phải trả giá. TP.HCM là đội bóng như thế, đúng phút 90+5, Đại Dương băng vào đánh đầu cận thành đánh bại Thanh Thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho S. Khánh Hòa. 

Trắng tay trên sân nhà, TP.HCM mất vị trí số 1 vào tay Hà Nội FC. Ở đáy bảng xếp hạng S. Khánh Hòa cũng đã có được 17 điểm, chỉ kém đội xếp vị trí thứ 2 từ dưới lên là Hải Phòng đúng 4 điểm, giải đấu còn 7 vòng đấu nữa sẽ khép lại. 

Bàn thắng: TP.HCM: Akinade 37’.  S.Khánh Hòa: Duy Thanh 41’, Đại Dương 90+5.

Đội hình xuất phát:

TP.HCM: Thanh Thắng, Ngọc Đức, Hữu Tuấn, Epassi, Công Thành, Anh Tuấn, Hoàng Thịnh, Văn Thành, Công Hiển, Huỳnh Kesley Alves, Akinade Ismaheel.

S.Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Văn Vũ, Công Thành, Zarour Chaer, Trung Hiếu, Duy Thanh, Đình Khương, Ti Phông, Toure Youssouf, Đại Dương, Patiyo Tambwe.

Phương Nam | 22:15 04/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục