Trắng tay trên sân nhà, HLV Thanh Hóa vẫn khẳng định Tiến Dũng là lựa chọn đúng

22:12 Thứ tư 30/05/2018

TinTheThao.com.vnDù phải nhận thất bại trước HAGL ngay trên sân nhà, nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn khẳng định lựa chọn Tiến Dũng là hợp lý để đối phó với các chân sút đội bóng phố Núi.

Cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà ở vòng 10 V-League 2018, đã mang về cho người xem một trận đấu hấp dẫn khi cả hai đội bóng đều có màn trình diễn đẹp mặt. Tuy nhiên, trong một ngày tiền đạo Công Phượng tỏa sáng với cú sút xa từ khoảng cách 30m đánh bại thủ môn Tiến Dũng thì FLC Thanh Hóa đã phải nhận thất bại tối thiểu ngay trên sân nhà. Dù vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng không quá thất vọng về màn trình diễn của các học trò.

 - Bóng Đá

 Tiến Dũng có màn trình diễn khá tốt trước HAGL.

Theo vị thuyền trưởng của FLC Thanh Hóa, cả CLB Hà Nội và HAGL là 2 đối thủ rất mạnh, sở hữu sức trẻ, kỹ thuật và rất tinh quái nên không dễ gì có thể giành được chiến thắng nên ông không quá thất vọng về học trò.

“Cả Hà Nội và HAGL đều rất mạnh, đồng đều, họ cũng có những cá nhân rất xuất sắc. Tôi lạc quan về trận đấu vừa rồi." HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết.

Cũng theo nhà cầm quân 42 tuổi phân tích, vấn đề thể lực là nguyên nhân chính khiến đội bóng xứ Thanh thất bại trước HAGL.

“Việc phải thi đấu với mật độ dày trong điều kiện thời tiết nắng nóng khiến các cầu thủ FLC Thanh Hóa nhanh xuống sức. Thể lực ảnh hưởng rất lớn đến các cầu thủ khiến đường chuyền không còn chính xác nữa." HLV Đức Thắng cho biết.

Theo người đứng đầu BHL của đội chủ sân Thanh Hóa cho hay, các cầu thủ áo vàng đã chơi không tốt trong hiệp 1, hiệp 2 có sự cải thiện hơn nhưng đã ở trong thế bị dẫn trước. Bên cạnh đó, vấn đề thể lực có ảnh hưởng nhiều tới trận đấu khiến FLC Thanh Hóa không thể lật lại tình thế.

Với mất độ thi đấu lên đến 9 vòng trong 38 ngày, ban huấn luyện FLC Thanh Hóa phải tính toán xoay vòng nhân sự. Do vậy, Bùi Tiến Dũng là một lựa chọn được HLV Đức Thắng đưa ra trọng quá trình xoay tua nhân sự, đảm bảo thể lực cho toàn đội.

Ở trận đấu này, thủ môn của U23 Việt Nam thi đấu khá chắc chắn với nhiều pha cứu thua, thậm chí đã chạm được tay vào bóng trong tình huống ghi bàn của Công Phượng nhưng lại thiếu một chút may mắn và để thủng lưới. Màn trình diễn này của Tiến Dũng khiến HLV Đức Thắng hài lòng.

"Việc lựa chọn Tiến Dũng hôm nay là 1 quyết định đúng. Tôi nghĩ Tiến Dũng có 1 trận đấu khá tốt dù đội thua." HLV Đức Thắng nhấn mạnh.

Đăng Huy | 21:15 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục