Trắng tay tại Lạch Tray, cầu thủ Than Quảng Ninh để lại hình ảnh xấu xí?

21:04 Chủ nhật 21/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Than Quảng Ninh đã đập phá phòng thay đồ tại sân Lạch Tray sau trận thua trước Hải Phòng

Tại vòng 17 V-League 2019 diễn ra chiều 21/7, Hải Phòng có màn đón tiếp Than Quảng Ninh trên sân nhà Lạch Tray, đúng với những nhận định ngay từ đầu, trận đấu derby Đông Bắc diễn ra khá hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc, với sự chủ động và được thi đấu trên sân nhà, Hải Phòng là đội luôn chơi chủ động trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Trắng tay tại Lạch Tray, cầu thủ Than Quảng Ninh để lại hình ảnh xấu xí - Bóng Đá

Hình ảnh phòng thay đồ của đội khách tại sân Lạch Tray sau trận đấu. Ảnh: Hải Phòng FC.

Với các pha lập công của Ngọc Tân, Jeremie Dwayne Lynch và Hoàng Vissai, Hải Phòng đã đánh bại Than Quảng Ninh với tỷ số 3-2, người ghi bàn cho Than Quảng Ninh là Quách Tân và Hồng Quân. Với chiến thắng này, Hải Phòng tạm thời vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 22 điểm có được sau 17 vòng đấu.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý của cặp đấu này không chỉ gói gọn trên sân cỏ mà còn là vấn đề hậu trường. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, trên fanpage của Hải Phòng có đăng tải thông tin với nội dung và hình ảnh kèm theo: "Được biết cầu thủ Than Quảng Ninh sau khi thua trận đã cay cú đập phá phòng thay đồ của CLB Hải Phòng. Để lại hình ảnh xấu sau trận đấu không phải là do CĐV mà là cầu thủ. Chuyện lần đầu xảy ra ở V-League."

Trắng tay tại Lạch Tray, cầu thủ Than Quảng Ninh để lại hình ảnh xấu xí - Bóng Đá

Nếu đúng sự thật, Than Quảng Ninh đang đứng trước án phạt của BTC V-League. Ảnh: Hải Phòng FC

Nếu như những thông tin này là sự thật, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã để lại một hình ảnh xấu xí cho người hâm mộ đội bóng cũng như cả nước. Chắc chắn, với hành động quá khích này, CLB Than Quảng Ninh sẽ phải đứng trước án phạt của BTC V-League 2019.

Minh Anh | 20:30 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục