Trăng hoa vô độ, quý tử nhà Beckham sắp 'độn thổ' vì bồ cũ

10:19 Thứ ba 14/08/2018

TinTheThao.com.vnCậu cả của cựu sao David Beckham là Brooklyn Beckham mới đây đã có một phen xấu hổ.

Vởi vẻ ngoài điển trai và khuôn mặt sang trọng không khác gì hoàng tử, Brooklyn Beckham đã khiến không ít cô nàng say đắm. Chính vì điều này, anh cũng không thể cưỡng được những bóng hồng vây quanh buông lời ong bướm. Mối tình được cánh báo chí quan tâm nhiều nhất là khi Brooklyn yêu nữ diễn viên Chloe Grace Moretz.

Trăng hoa vô độ, quý tử nhà Beckham sắp 'độn thổ' bồ cũ - Bóng Đá

 Quý tử nhà Beckham nhận 'mưa gạch đá' từ bạn gái cũ.

Nhưng chính con tim không chịu đứng yên của cậu cả nhà Beckham mà cặp đôi này sớm đường ai nấy đi. Sau khi chia tay Chloe, Brooklyn liên tục lao vào các cuộc tình chóng vánh. Anh quen từ siêu mẫu Playboy Lexi Wood rồi hiện tại là nữ ca sĩ đang dính scandal bán ma tuý.

Vướng quá nhiều scandal tình ái nên mới đây Brooklyn nhận "mưa gạch đá" từ người yêu cũ Chloe. Cô nàng công khai chỉ trích bạn trai cũ về thói trăng hoa của anh. Theo nữ diễn viên, con trai cả của Beckham chỉ là cậu ấm ăn chơi vô độ có mới nới cũ và xem tình yêu là một thứ gì đó để giỡn chơi.

Sự giận dữ của nữ diễn viên Chloe Grace Moretz đến từ việc Brooklyn xoá ảnh cô và anh thời còn mặn nồng trên Twitter. Chỉ một hành động nhỏ của cậu cả nhà David mà khiến anh bị chỉ trích như thể sắp độn thổ đến nơi. Có lẽ dù mối tình đã kết thúc nhưng Chloe vẫn chưa thể nguôi ngoai. 

Trang Ý | 10:05 14/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục