Trang chủ Man Utd chính thức công bố HĐ mới

22:02 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnPhía trang chủ Manchester United vừa chính thức công bố bản hợp đồng mới.

 

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

Kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Man United thay thế Jose Mourinho, HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra khá mát tay với các cầu thủ trẻ. Không ít "măng non" học viện đã được chiến lược gia người Na Uy trọng dụng. Thời gian tới, Man United tiếp tục đẩy mạnh công tác đào tạo trẻ.

Và để chuẩn bị cho tương lai, Quỷ đỏ thành Manchester đã sớm giữ chân những tài năng sáng giá của đội bóng. Vừa qua, Man United đã gia hạn hợp đồng thành công với Max Taylor. Mới nhất, thêm một tài năng nữa được Man United ký giao kèo mới.

Cụ thể, trang chủ Man United xác nhận, họ đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với trung vệ trẻ Luca Ercolani tới tháng 06/2021. Sau khi gia nhập Man United từ CLB Forli (Italia) năm 2016, Ercolani thường xuyên đá chính cho đội U21 Man United.

Cùng với Max Taylor, Ercolani đã ra sân ở giải Premier League 2 mùa này và giúp Quỷ đỏ thành Manchester chễm chệ ở vị trí thứ 2 bảng 2, khi chỉ kém U21 West Ham 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Năm nay mới 20 tuổi, Ercolani đã góp mặt trong thành phần tuyển U20 Italia và được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất học viện Man United.

Manchester United trigger young defender's contract extension - Bóng Đá

 Trang chủ Man United xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với tài năng trẻ.

Tiểu Lam | 21:13 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục