Trang chủ FIFA: Ở ĐT Việt Nam, cậu ấy luôn cho thấy phẩm chất của 1 ngôi sao

21:08 Thứ sáu 14/02/2020

TinTheThao.com.vnTrang chủ Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) đã dành những lời khen ngợi đến tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của ĐT Việt Nam.

Hướng đến những trận đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vào tháng 3 tới đây, trang chủ FIFA đã dành 1 bài viết dạng phỏng vấn với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của ĐT Việt Nam. FIFA đánh giá rất cao khả năng toả sáng của tiền đạo đang khoác áo B.Bình Dương sau những màn trình diễn trong trận đấu gặp Indonesia và UAE.

Trang chủ FIFA viết: "Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh - người chỉ mới 22 tuổi đã tạo nên dấu ấn đậm nét trong thành phần ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Trang chủ FIFA: Ở ĐT Việt Nam, cậu ấy luôn cho thấy phẩm chất của 1 ngôi sao - Bóng Đá

Nguyễn Tiến Linh ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong trận đấu với ĐT UAE.

Con đường đi đến thành công của tiền đạo này gặp nhiều khó khăn và thử thách. Ở trận đấu đầu tiên, Tiến Linh đá chính ở trận gặp ĐT Thái Lan tại Thammasat và không thể ghi bàn. Tuy nhiên, đến trận đấu trên đất Indonesia, chân sút của B.Bình Dương đã toả sáng với 1 bàn thắng cho thấy khả năng dứt điểm hiểm hóc và sự quyết đoán trong tình huống xử lý bóng.

Tiếp theo là cú nã đại bác thành bàn mang về chiến thắng tối thiểu của Rồng vàng trước UAE tại Mỹ Đình. Đó là 1 bàn thắng đẹp, khoảnh khắc của 1 ngôi sao, mang đến sự bất ngờ đến hàng thủ của đội tuyển Tây Á với lực sút rất căng.

Chia sẻ về những bàn thắng ghi được trong màu áo ĐT Việt Nam, Tiến Linh cho hay: "Bất cứ tiền đạo nào cũng muốn đóng góp công sức vào thành tích chung đội - cụ thể là những bàn thắng. Với thành quả đạt được, tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các đồng đội vì họ luôn tạo điều kiện cho tôi ghi bàn. Thành quả này sẽ là những ký ức không thể nào quên trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Trang chủ FIFA: Ở ĐT Việt Nam, cậu ấy luôn cho thấy phẩm chất của 1 ngôi sao - Bóng Đá

Trang chủ FIFA dành 1 bài viết về Nguyễn Tiến Linh.

Mục tiêu cao nhất của tôi cũng như các đồng đội lúc này vẫn là tấm vé dự VCK World Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Tất cả sẽ nỗ lực vì điều này."

Còn nhớ, Tiến Linh là một thành viên của U20 Việt Nam dự VCK World Cup U20 2017 tại Hàn Quốc song anh lại lỗi hẹn với VCK U23 châu Á 2018 - nơi Rồng vàng tạo nên kỳ tích. Nhưng điều tích cực là tiền đạo này đã có những bước tiến bộ dưới bàn tay dìu dắt của HLV Park Hang-seo.

"Thầy Park luôn biết tìm phương án chiến đấu để tôi và các đồng đội phát huy hết khả năng và giành được lợi thế từ đối thủ. Với sự hướng dẫn và chỉ đạo của ông, tôi tin khả năng dứt điểm của mình sẽ ngày càng được cải thiện.""

Đăng Huy | 20:10 14/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục