Trang chủ FIFA cảnh báo UAE về sức mạnh của ĐT Việt Nam

09:54 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnTrong bài phỏng vấn tiền đạo Ahmed Khalil, trang chủ FIFA đã không quên cảnh báo UAE về sức mạnh của ĐT Việt Nam.

ĐT UAE đã có mặt tại Hà Nội, sẵn sàng cho trận đấu với đội chủ nhà Việt Nam vào ngày mai (14/11). Đại diện đến từ Tây Á vừa trải qua vài ngày tập luyện tại Thái Lan nhằm làm quen với khí hậu Đông Nam Á. Với áp lực từ dư luận sau trận thua Thái Lan, đoàn quân của HLV Van Marwijk hạ quyết tâm sẽ giành được trọn vẹn 3 điểm tại Mỹ Đình.

Trang chủ FIFA cảnh báo UAE về sức mạnh của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai với UAE.

Trước thềm trận đấu, trang chủ của Liên đoàn bóng đá Thế giời (FIFA) đã có bài phỏng vấn riêng với tiền đạo Ahmed Khalil. Trong đó có những đoạn nhận định về sức mạnh của ĐT Việt Nam: "ĐT UAE có khởi đầu rất trơn tru ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 với 2 chiến thắng trước Malaysia và Indonesia. Thế nhưng vừa qua, họ đã vấp ngã với thất bại 1-2 trên sân Thammasat của ĐT Thái Lan.

Ở trận đấu tiếp theo, UAE sẽ có cơ hội lấy lại thể diện của mình với chuyến làm khách trước ĐT Việt Nam. Nhưng đừng quên rằng, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đang có phong độ cao và sẽ là thử thách rất khó vượt qua.

Muốn giành vé đi tiếp, trước tiên UAE cần phải làm thật tốt ở trận đấu với ĐT Việt Nam. Những mục tiêu lớn sẽ khó đạt được nếu khi đi lên từ những trận đấu quan trọng."

Đăng Huy | 09:27 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục