Trang chủ đồ lót CR7 chuyển màu, Ronaldo đếm ngày đến Juventus

17:14 Chủ nhật 08/07/2018

TinTheThao.com.vnThông tin về việc Cristiano Ronaldo sắp đầu quân cho Juventus càng được khẳng định khi trang web bán đồ lót CR7 đã thay màu chủ đạo.

Khi tin đồn về việc Cristiano Ronaldo sắp chuyển sang Juventus ngày càng nhiều thì mới đây thêm một bằng chứng nữa khiến fan của anh tin đây là sự thật. Vào ngày hôm qua, thứ bảy 07/07/2018, trang chủ của web bán thời trang đồ lót thương hiệu CR7 đã chuyển màu ảnh nền.

Trang chủ đồ lót CR7 chuyển màu đen - trắng của Juventus - Bóng Đá

 Ảnh chụp màn hình trang chủ thương hiệu đồ lót CR7 đã chuyển màu nền sang đen - trắng.

Vẫn là người mẫu Ronaldo với vẻ mặt sang chảnh nhưng phông đằng sau anh lại là hai màu đen -  trắng, tone chủ đạo của áo đấu chính thức từ CLB Juventus. Điều này làm dấy lên sự chắc chắn cho các fan rằng CR7 sẽ chuyển sang đội bóng thành Turin vào mùa giải tiếp theo.

Nhiều thông tin cho rằng Real Madrid đã chấp nhận con số 100 triệu euro từ Juve. Nhưng theo tờ La Stampa lại tiết lộ chủ tịch Florentino Pérez hiện đang ra mức giá là 150 triệu. Ngoài việc kinh doanh của siêu sao người Bồ Đào Nha chuyển hướng PR thì cũng có nhiều tờ báo khẳng định cựu sao của Man United đang ráo riết tìm nhà tại Torino.

Dù Cristiano Ronaldo đã 33 tuổi nhưng anh vẫn thể hiện phong độ ổn định. Với tính cách luôn thích chinh phục nhiều thử thách và danh hiệu mới thì Juventus sẽ là nơi để CR7 thể hiện được điều đó. Việc Ronaldo ra đi cũng được dự báo từ trước khi Zidane từ chức hồi đầu tháng 6.

Trang Ý | 16:25 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục