Trang chủ Barcelona đăng tin chào mừng Angel Di Maria, nhưng...

10:04 Thứ tư 23/08/2017

TinTheThao.com.vnCách đây ít phút, trang chủ Facebook và Twitter đã đồng loạt đăng tải một dòng trạng thái có nội dung chào mừng Angel Di Maria đến Barca, song đây chỉ là một sự cố.

Các cổ động viên của Barcelona tiếp tục trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với những thông tin liên quan đến vấn đề chuyển nhượng của đội bóng con cưng trong nhiều ngày trở lại đây. Mới đây nhất, trang chủ Facebook và Twitter của Gã khổng lồ xứ Catalan bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái với nội dung: "Chào mừng Angel Di Maria đến Barcelona".

trang chủ barca bị hack, chào mừng di maria - Bóng Đá

 

Người hâm mộ của đội bóng đã tỏ ra rất 'shock' trước thông tin này, đặc biệt khi nó đã được xác nhận bởi trang chủ CLB. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, họ nhận ra đây là 1 sự cố hy hữu được thực hiện bởi các hacker: "Xin chào FC Barcelona, chúng tôi là Ourmine (tập đoàn bảo mật). Hãy liên lạc với chúng tôi thông qua trang web ourmine.org và xin lỗi vì trò lừa đảo này."

trang chủ barca bị hack, chào mừng di maria - Bóng Đá

 

Sau khi không thể chiêu mộ Phillipe Coutinho với 3 lời đề nghị khủng được gửi tới Liverpool, báo chí quốc tế cho rằng Barcelona đã chuyển hướng sang Angel Di Maria, ngôi sao đang nằm trong biên chế PSG và từng thi đấu cho đại kình địch của Barca là Real Madrid. Tuy nhiên, thông tin này mới chỉ xuất hiện trong vài ngày trở lại đây. Bên cạnh đi việc từ bất ngờ đến 'cười té ghế', một số CĐV của Barcelona cũng tỏ ra chán nản bởi đến cả những trang mạng xã hội, Barca cũng để rơi vào tay kẻ khác!

Bình An - Thể thao Việt Nam | 09:50 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục