Trang chủ AFC: "Quang Hải tạo nên sự khác biệt"

07:54 Thứ sáu 11/10/2019

Liên đoàn bóng đá châu Á đã đánh giá rất cao màn thể hiện của ĐT Việt Nam trong chiến thắng trước ĐT Malaysia.

Dù rất tự tin trước khi trận đấu với ĐT Việt Nam, nhưng ĐT Malaysia lại một lần nữa phải nhận thất bại trước thầy trò HLV Park Hang-seo trên SVĐ Mỹ Đình.

Với đẳng cấp có phần nhỉnh hơn, ĐT Việt Nam đã có một thế trận áp đảo so với ĐT Malaysia khi buộc đối thủ không thể triển khai được lối chơi như mình mong muốn. Vì vậy sau 90 phút thi đấu, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe phải nhận thất bại tỉ số 0-1 ngay trên sân Mỹ Đình bằng bàn thắng duy nhất của Quang Hải.

Trang chủ AFC:

 Quang Hải tạo nên khác biệt trước ĐT Malaysia.

Đây là trận thua thứ 3 của ĐT Malaysia trong 4 lần làm khách tại Mỹ Đình trước ĐT Việt Nam. Sau trận thắng này, LĐBĐ châu Á (AFC) đã dành lời khen cho màn thể hiện của đoàn quân HLV Park Hang-seo.

Trang chủ AFC (LĐBĐ châu Á) viết: "ĐT Việt Nam áp đảo thế trận hoàn toàn, cho dù Malaysia là những người có pha dứt điểm đáng chú ý đầu tiên, mà Đặng Văn Lâm đã giải nguy thành công.

Bằng sự kiên trì, Việt Nam tạo sức ép lớn lên đối thủ, và Quang Hải đưa bóng vào lưới Malaysia từ sớm, nhưng bàn thắng bị từ chối vì việt vị.

Sau đó, chính Quang Hải tạo khác biệt bằng cú volley đẹp mắt, từ đường chuyền dài của Quế Ngọc Hải.

Nhịp độ trận đấu sau đó không quá cao. Dù vậy, Việt Nam vượt trội về quyền kiểm soát bóng, làm chủ thế trận và Malaysia hầu như không có phản ứng nào, kể cả khi thay đổi hàng công".

Tịnh Đế | 07:05 11/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục