Trang chủ AFC khen ngợi thầy Park, đặt ĐT Việt Nam nằm cửa trên ở trận Thái Lan

19:15 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnTrang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có những nhận định trước thềm đại chiến giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan.

Đêm mai (19/11), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng khi tiếp đón Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình. Hiện tại, Rồng Vàng đang đứng đầu bảng G với 10 điểm, xếp trên chính đối thủ khi có 3 điểm nhiều hơn. Thế nên chỉ cần 1 chiến thắng, đoàn quân của HLV Parl Hang-seo sẽ tiến 1 bước dài trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Trang chủ AFC khen ngợi thầy Park, đặt ĐT Việt Nam nằm cửa trên ở trận Thái Lan - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Thái Lan vào đêm mai (19/11).

Trước thềm trận siêu kinh điển của bóng đá Đông Nam Á, trang chủ AFC đã có những nhận định rất thú vị và đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà. Trong bài "ĐT Việt Nam và Thái Lan - cuộc chiến vì ngôi đầu" tác giả viết: "ĐT Việt Nam là đội tuyển duy nhất ở bảng G chưa biết đến mùi thất bại sau 4 trận đã đấu. Đáng chú ý hơn là HLV Park Hang-seo và các học trò đang có chuỗi 3 trận toàn thắng sau khi vượt qua Malaysia, Indonesia và UAE. Họ chỉ mất điểm trong trận hoà với Thái Lan ở trận đấu đầu tiên.

ĐT Việt Nam vào ngày mai tiếp đón đại kình địch Thái Lan tại Mỹ Đình. Rồng Vàng sẽ có cơ hội chứng tỏ bản lĩnh trước một đối thủ mà lẽ ra họ đã có thể giành chiến thắng ở lượt đi. Còn nhớ đoàn quân áo đỏ đã tiếc nuối thế nào khi bỏ qua nhiều cơ hội giành trọn 3 điểm trước Voi chiến ngay tại Thammasat.

Sự tiếc nuối ấy dần được xoa dịu sau 3 trận thắng sau đó và trận đấu ngày mai là dịp để ĐT Việt Nam có được trọn vẹn 3 điểm. HLV Park Hang-seo - người đã mang đến những điều kỳ diệu cho bóng đá đất nước hình chữ S - đã bày tỏ quyết tâm muốn giành tấm vé của bảng G vào chơi vòng loại thứ 3. Sautrận thắng UAE cuối tuần trước, vị chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định: "Chúng tôi phải quên ngay chiến thắng trước đại diện đến từ Tây Á để tập trung cho trận chiến quan trọng với Thái Lan trên sân nhà."

Trang chủ AFC khen ngợi thầy Park, đặt ĐT Việt Nam nằm cửa trên ở trận Thái Lan - Bóng Đá

 Trang chủ AFC đặt niềm tin vào khả năng giành chiến thắng của ĐT Việt Nam.

Ngay lập tức, HLV của Thái Lan Akira Nishino cũng đáp lời: "Chúng tôi phải đứng dậy sau thất bại trước Malaysia, dốc sức cho trận đấu sắp tới." Rõ ràng, Thái Lan cũng không muốn nhận trận thua tại Hà Nội và khiến cơ hội đi tiếp của họ sẽ trở nên khó khăn hơn.

Ở bảng G, vào ngày mai còn có cuộc đối đầu đáng chú ý giữa chủ nhà Malaysia và Indonesia."

Đăng Huy | 17:22 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục