Trang chủ AFC: Hà Nội đã trở lại với chiến thắng xứng đáng trước Yangon

21:12 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnTrang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có những nhận định xung quanh trận thắng giòn giã của CLB Hà Nội trước Yangon United.

Trong chuyến làm khách trên sân của Yangon United, CLB Hà Nội đã chơi đầy cố gắng và giành chiến thắng 5-2 ấn tượng. Những người ghi bàn cho đội bóng thủ đô là Ganiyu Oseni (2 bàn) và Omar Faye (3 bàn), trong khi đó, Vinicius Miller cùng Sekou Sylla là tác giả 2 bàn của Yangon.

Trang chủ AFC: Hà Nội đã trở lại với chiến thắng xứng đáng trước Yangon - Bóng Đá

 Omar toả sáng với cú hattrick vào lưới Yangon.

Chứng kiến màn trình diễn của đại diện V-League, trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) nhận định: "CLB Hà Nội đánh dấu sự trở lại với chiến thắng 5-2 trước đối thủ từng hạ gục mình tại vòng đấu thứ 3. Đây là một bữa tiệc bàn thắng thật sự và 2 đội có thời điểm có sự rượt đuổi tỷ số rất gây cấn. Omar Faye mở điểm cho CLB Hà Nội ngay ở phút thứ 3 của trận đấu.

Nhưng sau đó Vinicius Miller và Sekou Sylla đưa đội chủ nhà vượt lên với 2 bàn thắng ở các phút 13 và 26. Oseni quân bình tỷ số ở phút 33 và trước khi hiệp 1 kết thúc, tiền đạo số 90 ghi bàn thứ 2 đưa đại diện V-League vượt lên dẫn 3-2.

Sang hiệp 2, CLB đến từ Việt Nam thi đấu chậm rãi và hoá giải được những pha lên bóng của đội chủ nhà. Và 10 phút cuối trận, Omar đã chấm dứt hy vọng có điểm của Yangon United với 2 bàn thắng ở phút 81 và 83. Chiến thắng với tỷ số 5-2 là hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của đội khác Hà Nội."

Trang chủ AFC: Hà Nội đã trở lại với chiến thắng xứng đáng trước Yangon - Bóng Đá

 CLB Hà Nội đã trả sòng phẳng trận thua 0-1 trước chính Yangon ở vòng đấu thứ 3.

Với kết quả này, CLB Hà Nội đã có được 7 điểm và tiếp tục giữ vị trí thứ 2 ở bảng F, xếp sau Tampines Rovers (Singapore). Ở trận đấu tiếp theo, CLB Hà Nội sẽ hành quân sang Campuchia để đụng độ với Nagaworld, cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 17h00 ngày 01/05.

Đăng Huy | 20:40 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục