Trang chủ AFC chỉ ra yếu tố giúp ĐT Việt Nam hạ gục Indonesia

07:02 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnTrang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chỉ ra yếu tố giúp ĐT Việt Nam giành thắng lợi trước Indonesia.

Đêm qua (15/10), ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng ấn tượng trước Indonesia ngay tại Bali với tỷ số 3-1. Những người ghi bàn cho Rồng Vàng là Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Linh. Với 3 điểm sau trận đấu này, đoàn quân HLV Park Hang-seo đã có 7 điểm trong tay và leo lên xếp ở vị trí thứ 2 tại bảng G sau khi Thái Lan cũng có chiến thắng quan trọng trước UAE với tỷ số 2-1.

Trang chủ AFC chỉ ra lý do giúp ĐT Việt Nam hạ gục Indonesia - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam có chiến thắng thuyết phục trước Indonesia.

Sau trận thắng thuyết phục của ĐT Việt Nam, truyền thông các nước trong khu vực liên tiếp đưa tin. Trong đó, các trang báo Indonesia không giấu được sự thất vọng với màn trình diễn của đội nhà. Có thể dẫn ra bình luận ngắn gọn của trang Detik: "Bốn thất bại, 0 điểm và 14 bàn thua là một thành tích không thể tệ hại hơn. Xem như chúng ta đã không còn cơ hội đi tiếp tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022."

Trong khi đó, trang chủ AFC cũng đưa ra những lý giải về trận thắng của ĐT Việt Nam: "Nhập cuộc tự tin, ĐT Việt Nam là những người cú sút nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Đoàn Văn Hậu quyết định sút xa từ khoảng cách 25m và bóng đi có phần thiếu chính xác. Nhưng cầu thủ này cũng không phải thất vọng quá lâu. Phút 26, chính anh là người đánh đầu tạo điều kiện để Duy Mạnh băng vào ghi bàn thắng mở tỷ số.

Từ đây, cánh cửa vào khung thành của Muhammad Ridho gần như đã mở toang. Phút 55, sau khi Hùng Dũng bị phạm lỗi trong vòng cấm, Ngọc Hải đã bình tĩnh ghi bàn thắng trên chấm 11m. Dẫn trước 2 bàn, tuy nhiên ĐT Việt Nam vẫn duy trì sức ép và rất tập trung trong những đợt tấn công. Và chính điều này đã giúp họ có thêm bàn thắng thứ 3 với pha làm bàn của Tiến Linh ở phút thứ 61.

Trang chủ AFC chỉ ra lý do giúp ĐT Việt Nam hạ gục Indonesia - Bóng Đá

 Trang chủ AFC đưa tin về trận thắng 3-1 của ĐT Việt Nam trước Indonesia.

Tất cả những gì đội chủ nhà làm được chỉ là bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3 của Bachdim. Mọi thứ đã chấm hết với Indonesia, đội tuyển xứ vạn đảo nhận trận thua thứ 4 liên tiếp và cũng là thất bại thứ 3 trên sân nhà ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong khi đó ĐT Việt Nam đã vươn lên xếp thứ 2 tại bảng G với 7 điểm. Họ chỉ kém ĐT Thái Lan đúng 1 bàn thắng và hơn UAE 1 điểm. Ở trận đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ tiếp đón UAE tại Mỹ Đình vào ngày 14/11."

Đăng Huy | 23:24 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục