Trang chủ AFC chỉ ra nguyên nhân Hà Nội đánh rơi tấm vé dự Champions League

21:45 Thứ ba 19/02/2019

TinTheThao.com.vnSau thất bại của CLB Hà Nội trước Shandong Luneng tại vòng play-off Champions League, trang chủ AFC đã có những nhận xét rất thẳng thắn.

Dù đã có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 39 sau pha làm bàn của Nguyễn Văn Quyết nhưng CLB Hà Nội vẫn đánh rơi tấm vé dự vòng bảng AFC Champions League vào tay Shandong Luneng. Bốn bàn thua ở nửa cuối hiệp 2 đã khiến đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm trắng tay rời Trung Quốc.

Trang chủ AFC chỉ ra nguyên nhân Hà Nội đánh rơi tấm vé dự Champions League - Bóng Đá

 Oseni đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi tỷ số trận đấu đang là 1-1.

Sau trận đấu, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có những nhận định rất thẳng thắn: "CLB Hà Nội đã có khởi đầu rất tốt khi đã có bàn thắng dẫn trước ở hiệp 1. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà Shandong đã tìm lại được nguồn cảm hứng và có bàn thắng quân bình tỷ số ở phút thứ 65.

Lẽ ra, đại diện V-League đã có thể vươn lên dẫn trước khi Oseni có cơ hội dứt điểm ở phút thứ 67 nhưng anh lại không ghi bàn. Đây chính là một tác nhân dẫn đến việc các cầu thủ Hà Nội không còn giữ vững tâm lý và để thua liên tiếp 3 bàn nữa trong thời gian còn lại của trận đấu.

Tuy bị loại nhưng rõ ràng CLB Hà Nội đã có một trận đấu rất đáng khen và có thể ngẩng cao đầu rời AFC Champions League."

Đăng Huy | 21:25 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục