Trang chủ AFC chỉ ra 4 cầu thủ nổi bật của U23 Việt Nam trận gặp Triều Tiên

00:19 Thứ sáu 17/01/2020

TinTheThao.com.vnTrang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chỉ ra những cái tên thi đấu nổi bật trong thành phần U23 Việt Nam ở trận gặp U23 Triều Tiên.

Với thất bại 1-2 trước U23 Triều Tiên, U23 Việt Nam đã chính thức chia tay VCK châu Á 2020. Chỉ sở hữu 2 điểm, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đứng cuối bảng D, xếp dưới Triều Tiên (3 điểm), Jordan và UAE (5 điểm).

Với tư cách là đương kim Á quân nhưng Rồng vàng đã không thể giành vé đi tiếp và để lại nhiều sự tiếc nuối cho NHM nước nhà. Hơn 90 phút chiến đấu Những chiến binh sao vàng đã quyết tâm thi đấu, nỗ lực trong từng pha bóng nhưng kết quả cuối cùng lại không như ý.

Trang chủ AFC chỉ ra 4 cầu thủ nổi bật của U23 Việt Nam trận gặp Triều Tiên - Bóng Đá

 Các mũi nhọn trên hàng công U23 Việt Nam thi đấu đầy cố gắng trong trận đấu với Triều Tiên.

Đánh giá cao sự cố gắng của tập thể U23 Việt Nam trong hiệp 2, trang chủ AFC dành lời khen: "Sang hiệp 2 của trận đấu, U23 Việt Nam tiếp tục dồn ép U23 Triều Tiên. Khoảng thời gian đầu hiệp, có thể thấy Quang Hải di chuyển rất rộng, anh thường xuyên làm bóng cho các đồng đội. Tiến Linh cũng tích cực dứt điểm. Ngoài ra, Hoàng Đức và Đức Chinh cũng nỗ lực và là điểm sáng trên hàng công của đội bóng áo đỏ.

Tuy nhiên, khi tấn công nhiều mà không ghi được bàn, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã nhận trái đắng với bàn thua ở phút 90 sau cú sút penalty thành công của đối phương. Như vậy, nhà đương kim Á quân đã chính thức chia tay VCK châu Á 2020."

Đăng Huy | 23:21 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục