Trắng án cho cảnh sát đăng ảnh passport của Messi

20:12 Thứ tư 20/04/2016

Chỉ vì đăng hình ảnh hộ chiếu của Lionel Messi lên mạng xã hội, một cảnh sát người UAE đã bị tuyên phạt ngồi tù 1 tháng trước khi được tuyên trắng án và trả tự do.

Theo báo chí địa phương, Tòa phúc thẩm thuộc tòa án tối cao Dubai đã chấp nhận hồ sơ kháng cáo mà luật sư của cảnh sát Emirati theo đuổi, sau khi phán quyết đầu tiên đưa ra hồi tháng 2 vừa qua, buộc tội cảnh sát này “vi phạm quyền riêng tư” của Messi cũng như “lạm dụng hệ thống thông tin liên lạc.”

Viên cảnh sát bị tuyên ngồi tù 1 tháng. Tuy vậy, trong quá trình luật sư kháng án, anh không phải ngồi tù nhưng mất đến 21 ngày chờ đợi và không được tham gia công tác.

Trong hồ sơ kháng án, luật sư cho rằng, thân chủ của mình đã không gây ra bất kỳ thiệt hại nào đối với Messi, đồng thời, việc sử dụng hình ảnh của tiền đạo người Argentina đã nhận được sự đồng ý từ đại diện của anh.

Trước đó, viên hạ sĩ 26 tuổi, làm việc tại Cảng hàng không quốc tế Dubai, cũng đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận rằng, anh đã sai khi đăng hình ảnh và thông tin hộ chiếu của Messi lên mạng xã hội.

Vụ việc xảy ra ngày 7/12 năm ngoái, tại sân bay Dubai, khi Messi vừa đến nơi để tham dự sự kiện Globe Soccer Awards lần thứ 7. Viên cảnh sát này muốn chụp một tấm hình với Messi nhưng không được.

Tổng hợp | 18:24 20/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục