Khiến đội bóng cũ HAGL ôm hận, Bùi Trần Vũ nói lời khó nghe

21:23 Thứ bảy 14/04/2018

Cú đúp của Bùi Trần Vũ đã giúp Sài Gòn FC có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2018 sau khi đánh bại HAGL với tỉ số 3-1 ở vòng đấu thứ 5 diễn ra vào tối 14/04.

Vị trí cuối cùng trên BXH khiến Sài Gòn FC bước vào cuộc đón tiếp HAGL tại vòng 5 V-League 2018 với áp lực phải thắng. Da Sylva sớm mở điểm ở phút thứ 18 sau tình huống sút chìm đưa bóng đi chéo góc. Nhưng chỉ ít phút sau, Xuân Trường đã quân bình tỉ số 1-1 bằng pha đá phạt đẳng cấp.

Khiến đội bóng cũ ôm hận, Bùi Trần Vũ nói gì? - Bóng Đá

Bùi Trần Vũ ghi cú đúp bàn thắng giúp Sài Gòn FC đánh bại đội bóng cũ HAGL 3-1 trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

Tuy nhiên bước ngoặt trận đấu đến ở phút thứ 15 khi Trần Vũ được tung vào sân. Và sự thay đổi của HLV Phan Văn Tài Em đã phát huy hiệu quả. Pha dứt điểm của Da Sylva ở phút thứ 41 khiến thủ môn Văn Trường ói bóng, Trần Vũ đứng trước vạch vôi đệm bóng nâng tỉ số lên 2-1 cho Sài Gòn FC. Trước khi hiệp 1 khép lại, Trần Vũ lần nữa lập công ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà.

Sự tỏa sáng của Trần Vũ đã giúp Sài Gòn FC có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2018. Kết thúc trận đấu, số 16 của đội bóng áo hồng đã không giấu nỗi niềm vui: “Cảm xúc của tôi hiện tại quá tuyệt vời. Tôi rất vui khi đóng góp 2 bàn thắng để giúp đội bóng giành chiến thắng. Khoảnh khắc ghi bàn vào lưới đội bóng cũ thật khó tả, nhưng tôi phải giữ trong lòng để tiếp tục thi đấu.”

Dù ghi 2 bàn thắng, thế nhưng Trần Vũ tỏ ra khiêm tốn khi cho rằng, chiến thắng của Sài Gòn FC đến từ sự đồng lòng của tập thể. “HAGL là đội bóng rất mạnh và đồng đều. Họ vừa đánh bại Quảng Ninh ở Cúp Quốc gia 2018. Nhưng hôm nay, tập thể Sài Gòn FC đã thi đấu rất cố gắng, đoàn kết và cùng nhau đánh bại đối thủ,” Trần Vũ nói tiếp.  

Khiến đội bóng cũ ôm hận, Bùi Trần Vũ nói gì? - Bóng Đá

Sài Gòn FC có chiến thắng đầu mùa trên sân nhà Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên. 

Bỏ qua scandal với chủ tịch Trần Tiến Đại ở đầu mùa giải, Trần Vũ đã minh chứng cho việc mình vẫn là trụ cột không thể thiếu của Sài Gòn FC. Cú đúp vào lưới HAGL sẽ giúp Trần Vũ giải tỏa những áp lực, qua đó tiếp tục thi đấu thăng hoa ở những vòng đấu tiếp theo.

Khiến đội bóng cũ ôm hận, Bùi Trần Vũ nói gì? - Bóng Đá

Kết quả những trận đấu sớm vòng 5 V-League 2018. 

Lê Bin - BongDa.com.vn - TTVN | 21:40 14/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục