Trần Tiến Thịnh bất ngờ giải nghệ trước thềm VBA 2019

11:41 Thứ bảy 22/12/2018

Là một trong những cầu thủ chủ chốt của đội bóng Danang Dragons và của tuyển Thành phố Hồ Chí Minh, Trần Tiến Thịnh đã quyết định giã từ sự nghiệp quần đùi áo số trước thềm VBA 2019.

Đây có lẽ là một thông tin khá bất ngờ với nhiều cổ động viên của Danang Dragons và những ai từng hâm mộ anh chàng điển trai của tuyển bóng rổ Hồ Chí Minh.

 Trần Tiến Thịnh bất ngờ đăng thông tin giải nghệ trước thềm VBA 2019. Ảnh: Huy Phạm

Trên facebook cá nhân của mình, Trần Tiến Thịnh đã bất ngờ nói lời tạm biệt với những người thầy, người đồng đội của mình khi mà mùa giải VBA 2019 đang rậm rịch chuẩn bị diễn ra.

"Thật sự rất khó để nói lời tạm biệt với ngôi nhà đã nuôi dưỡng niềm đam mê của mình trong suốt nhiều năm vừa qua. Cám ơn những tình cảm quý báu của Má Nga , thầy Khang , các anh lớn và những người bạn trong đội tuyển. Chúc đội tuyển sẽ luôn vững vàng , đoàn kết và trụ vững vị thế nhà vô địch . Tạm biệt Má , tạm biệt Thầy và đồng đội", lời chia sẻ dành tới đội tuyển Hồ Chí Minh của anh.

Empty

 Trong những lời chia sẻ của anh, anh gửi lời cảm ơn tới Danang Dragons và những người đồng đội đã cùng anh chiến đấu suốt 3 mùa giải VBA vừa qua. Ảnh: Huy Phạm

"Và Thịnh cũng xin gửi lời cám ơn đến tất cả những người bạn đã ủng hộ và hỗ trợ Thịnh xuyên suốt quãng thời gian tập luyện và thi đấu tại Joton , SaigonHeat. Cảm ơn BLĐ Danang Dragons, HLV Donte Hill và các đồng đội đã luôn sát cánh cùng với Thịnh 3 năm qua tại VBA. Những tình cảm của các bạn Thịnh sẽ ghi nhớ và đem theo đến suốt đời. ".

Chia sẻ với Bongro24h, Tiến Thịnh xác nhận mình sẽ giã từ sự nghiệp quần đùi áo số sau một thời gian dài cân nhắc.

"Sau VBA 2018, bản thân Thịnh đã suy nghĩ rất nhiều về việc giải nghệ. Ở tuổi 26 hiện tại của mình, Thịnh nghĩ rằng bản thân của mình không thể chơi bóng lâu hơn nữa, Thịnh muốn tìm được một công việc ổn định hơn để chăm lo cho bản thân cũng như gia đình".

 Trần Tiến Thịnh là một trong những cầu thủ chủ chốt của HLV Donte Hill trong suốt khoảng thời gian làm việc với Danang Dragons. Ảnh: Huy Phạm

"Đây có thể nói là quyết định khó khăn của Thịnh khi mà bóng rổ tại Việt Nam ngày càng phát triển và đặc biệt là VBA mùa giải 2019 sắp tới sẽ vô cùng hấp dẫn. Mặc dù quyết định treo giày nhưng mình vẫn sẽ tìm kiếm cơ hội tại VBA 2019 sắp tới với vị trị công tác huấn luyện của Danang Dragons".

Theo những chia sẻ của Tiến Thịnh, có thể thấy niềm đam mê bóng rổ vẫn còn cháy âm ỉ trong anh. Có thể ở mùa giải sắp tới, người hâm mộ của Tiến Thịnh vẫn sẽ thấy anh ở trên sân nhưng ở trong một vai trò khác. Hiện tại Trần Tiến Thịnh và gia đình đã di chuyển vào trong Đà Nẵng để sinh sống và làm việc.

Trần Tiến Thịnh là một trong những lứa cầu thủ trẻ tài năng của Việt Nam được và gia nhập VBA ngay từ mùa giải đầu tiên. Cùng với HLV Donte Hill và các đồng đội, anh đã có cho mình chức vô địch ở mùa giải VBA 2016.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 08:48 22/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục