Trận so găng Haye-Chisora có thể không diễn ra

08:25 Thứ ba 05/06/2012

Hai võ sĩ quyền anh hạng nặng David Haye và Dereck Chisora có thể thi đấu mà không được sự chấp thuận của liên đoàn quyền anh nào tại võ đài Upton Park vào ngày 14/7 tới.

Chisora - Haye.

Uỷ ban kiểm soát quyền anh của Anh từ chối cho trận so găng này diễn ra vì cả Haye lẫn Chisora đều không có giấy phép thi đấu tại nước này.

Nguyên nhân được đưa ra là Liên đoàn quyền anh Luxembourg, nơi công nhận cuộc so găng này bất chấp sự phản đối của Uỷ ban kiểm soát quyền anh của Anh, đã bị Liên đoàn quyền anh châu Âu đình chỉ hoạt động.

Liên đoàn quyền Anh Luxembourg cũng nhận được lời cảnh báo rằng, trừ khi họ rút lại việc cấp phép cuộc so găng giữa Haye-Chisora, quyết định đình chỉ sẽ biến thành quyết định bị khai trừ.

Tuyên bố từ Liên đoàn quyền Anh châu Âu cũng có nghĩa là Warren, ông bầu của Chisora, phải tìm kiếm đơn vị cấp phép khác. Warren cho rằng Uỷ ban kiểm soát quyền Anh của Anh đã nuốt lời khi trước đó, họ khẳng định bất cứ võ sĩ nào so găng ở SVĐ Upton Park của CLB West Ham coi như nhận được sự bảo trợ của họ và tính đến khả năng đi kiện.

Cuộc so găng giữa Haye và Chisora đã có 28.000 vé được bán. Ngoài ra, trận này đã bán quyền truyền hình trực tiếp cho kênh BoxNation.

Anh Hào | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục