Trận so găng giữa Mayweather và Nasukawa sẽ trở lại

17:04 Thứ sáu 16/11/2018

Tay đấm Mayweather lại có thông báo trên TMZ Sports về cuộc đấu với Tenshin Nasukawa sau khi trò chuyện cùng giám đốc điều hành RIZIN.

Trận đấu giữa Floyd Mayweather và Tenshin Nasukawa là lần đầu được công bố vào đầu tháng 11, đã tạo nên sự chú ý lớn của giới võ thuật, nhất là khi tay đấm người Mỹ tuyên bố giải nghệ kể từ cuối năm 2017.

Dù vậy, sau đó không lâu, chính Mayweather đăng tải thông báo lên tài khoản cá nhân rằng anh bị lừa đảo và không có trận đấu nào diễn ra giữa anh và tay đấm trẻ người Nhật Bản.

may

 Giám đốc điều hành của RIZIN (bên phải) đã có cuộc gặp với Mayweather. Ảnh: Twitter.

Tuy nhiên, sáng 16/11, giám đốc điều hành RIZIN là Nobuyuki Sakakibaracho biết cuộc chiến giữa hai tay đấm này đã được lên kế hoạch trở lại. "Sự hiểu lầm với Floyd Mayweather được giải quyết. Anh ấy sẽ đối mặt với Nasukawa vào ngày 31/12. Tôi sẽ nói chi tiết tại một cuộc họp báo khi trở về Nhật Bản", ông chia sẻ trên mạng xã hội.

"Độc cô cầu bại" cũng thông báo trên TMZ Sports rằng trận đấu giữa anh và Nasukawa đang trở lại bàn đàm phán. Tuy nhiên, Mayweather cho biết trận đấu sẽ diễn ra theo luật quyền anh và không có bất kỳ cú đá nào.

"Luật? Đó sẽ là trận đấu triển lãm boxing nhỏ. Không có bất kỳ cú đá nào. Tôi sẽ thi đấu với anh ta trong vòng 9 phút, và đương nhiên đó sẽ là trận đấu được trả mức tiền cao nhất từ trước đến nay", tay đấm 41 tuổi cho biết.

Mayweather quá nổi tiếng với biệt danh "độc cô cầu bại" khi sở hữu đai vô địch thế giới ở 5 hạng cân khác nhau và toàn thắng 50 trận đã đấu, thì tay đấm người Nhật Bản cũng đang có chuỗi 27 trận bất bại.

Võ sĩ 20 tuổi đạt thành tích bất bại sau 27 trận kickboxing kể từ khi thi đấu vào năm 2014, trong đó 20 trận kết thúc bằng knock-out. Nasukawa bắt đầu gây tiếng vang vào năm 2016, sau khi hạ knock-out nhà vô địch Thái Lan Wanchalong PK Saenchai bằng cú đá xoay người.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 16:57 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục