"Trần Nguyên Mạnh xứng đáng được triệu tập lên ĐT Việt Nam"

11:49 Thứ bảy 25/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu với CLB TP.HCM, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA đã có những chia sẻ về cơ hội được triệu tập lên ĐT Việt Nam của thủ thành Trần Nguyên Mạnh.

Trần Nguyên Mạnh hiện tại đang là thủ môn có phong độ rất cao taị V-League 2019. Cựu tuyển thủ Việt Nam đã có 8 trận trắng lưới sau 10 vòng đấu và chỉ để thủng lưới 5 bàn. Thêm vào đó, thủ môn của SLNA có tỷ lệ cứu thua trung bình 5,3 tình huống/trận - cao nhất trong các thủ môn đang thi đấu ở đấu trường Việt Nam.

HLV SLNA:

 Nguyên Mạnh đang có phong độ rất cao tại V-League 2019.

Trước tình hình này, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA khẳng định: "Cá nhân tôi đánh giá rất cao Nguyên Mạnh. Cậu ấy là một thủ môn có sự ổn định, phản xạ cực tốt và là thủ lĩnh của SLNA. Tôi nghĩ rằng Nguyên Mạnh rất xứng đáng có 1 suất ở ĐT Việt Nam chuẩn bị cho King's Cup 2019 sắp tới. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn nằm trong tay của HLV Park Hang-seo."

Trong khi đó, cá nhân Nguyên Mạnh cũng trải lòng về cơ hội được gọi lên ĐTQG: "Thời gian nghỉ dưỡng thương với tôi là vô cùng khó khăn. Và giờ tất cả đang được cải thiện kể từ khi tôi trở lại trong khung gỗ SLNA. Nếu được thầy Park để mắt và trao cơ hội, đó là một vinh dự lớn. Tôi sẽ làm hết sức mình nếu được 1 lần nữa khoác áo ĐT Việt Nam."

Chiều nay (25/05) vào lúc 19h00, Nguyên Mạnh và các đồng đội sẽ có trận đấu hứa hẹn nhiều cam go trước chủ nhà CLB TP.HCM - đội đang dẫn đầu BXH V-League.

Đăng Huy | 11:19 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục