Trận Nga - Ai Cập xác lập cột mốc kỳ dị trong lịch sử World Cup

02:53 Thứ tư 20/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Ai Cập và đội chủ nhà Nga đã xác lập cột mốc khó tin.

Dù mới bước sang ngày thi đấu thứ 5 nhưng World Cup 2018 đang là một trong những kỳ World Cup hấp dẫn nhất lịch sử. Mới đây, bàn phản lưới nhà của đội trưởng ĐT Ai Cập Ahmed Fathy đã xác lập cột mốc rất khó tin.

Cụ thể, đây đã là bàn phản lưới nhà thứ 5 tại World Cup 2018 dù giải đấu chưa trôi qua tuần thi đấu đầu tiên. Đây là con số nhiều thứ hai trong lịch sử các VCK World Cup. France 98 là giải đấu có nhiều pha phản lưới nhà nhất với 6 bàn. Trong khi đó, World Cup 2014 cũng đã có tổng cộng 5 tình huống tự đốt lưới.

Bên cạnh đó, đây cũng là bàn phản lưới nhà thứ 2 trong ngày thi đấu thứ 5. Trước đó, trung vệ Thiago Cionek đã có pha đtố lưới nhà đáng tiếc trong trận thua 1-2 của ĐT Ba Lan trước Senegal. 

Trận Nga - Ai Cập xác lập cột mốc không mong muốn trong lịch sử World Cup - Bóng Đá

 Bàn phản lưới nhà thứ 5 tại VCK World Cup 2018 chỉ sau 5 ngày thi đấu.

Hàng loạt bất ngờ đã được tạo ra ngay trong loạt thi đấu đầu tiên của World Cup 2018. Argentina đã bị "tân binh" Iceland cầm chân trong trận đấu mà Lionel Messi đã đá hỏng một quả penalty. Trong khi đó Brazil cũng đã để Thụy Sỹ cầm chân với tỉ số 1-1.

Cơn địa chấn đã được tạo ra bởi ĐT Mexico sau khi quật ngã đương kim vô địch Đức với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của Hirving Lozano đã giúp "El Tri" có được chiến thắng quý giá. Cũng trong hôm nay, đại diện của Nam Mỹ Colombia bất ngờ bị Nhật Bản đánh bại với tỉ số 1-2.

Kha Võ | 02:25 20/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục