Trần Minh Chiến: “Anh Đức xứng đáng nhận Qủa bóng vàng”

15:33 Thứ năm 21/12/2017

Trong danh sách tốp 5 ứng viên nam Qủa bóng vàng năm 2017, cựu tuyển thủ Trần Minh Chiến quyết định bỏ phiếu cho tiền đạo Nguyễn Anh Đức, người có dấu ấn ở CLB Becamex Bình Dương và màu áo ĐTQG Việt Nam.

Trần Minh Chiến: “Anh Đức xứng đáng nhận Qủa bóng vàng” - Bóng Đá

Tiền đạo Anh Đức từng đánh bại Công Vinh - Văn Quyết để giành Qủa bóng vàng năm 2015. 

Mới đây ban tổ chức Qủa bóng vàng năm 2017 đã quyết định tốp 5 cầu thủ nam gồm trong danh sách đề cử gồm: Nguyễn Anh Đức (CLB Becamex Bình Dương), Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội), Trần Phi Sơn (CLB SLNA), Đinh Thanh Trung (CLB Quảng Nam FC) và Lương Xuân Trường (Gangwon FC). Đây là những cái tên để lại nhiều dấu ấn ở các câu lạc bộ trong nước và các ĐT Việt Nam.

Trao đổi với BongDa.com.vn về phần thưởng danh giá nhất trong năm 2017 của các cầu thủ nam, cựu tuyển thủ Trần Minh Chiến chia sẻ: “5 cái tên được đề cử ở trên tất cả đều xứng đáng. Tuy nhiên, giải thưởng thì chỉ có một mà thôi. Với những gì Anh Đức đã cống hiến cho bóng đá Bình Dương nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Tôi xin được bầu cho tiền đạo lớn tuổi này, Anh Đức xứng đáng nhận quả bóng vàng, bởi ở tuổi của anh, lại thi đấu vị trí tiền đạo thì thật hiếm của bóng đá Việt Nam.

Ngoài Anh Đức thì Thanh Trung cũng là cái tên rất đáng chú ý, bởi trong màu áo Quảng Nam FC cũng như ĐTQG, Thanh Trung đã thể hiện được dấu ấn của mình. Quang Hải tôi nghĩ xứng đáng hơn cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc. Tôi không bỏ phiếu cho Trần Phi Sơn, còn Xuân Trường thì rõ ràng ở cậu ấy không thi đấu trong nước và ở màu áo đội tuyển Trường cần khẳng định được nhiều hơn thời điểm hiện tại.”

Trần Minh Chiến: “Anh Đức xứng đáng nhận Qủa bóng vàng” - Bóng Đá

Cựu tuyển thủ Quốc gia Trần Minh Chiến bỏ phiếu Qủa bóng vàng cho tiền đạo Anh Đức. 

Theo đó, ban tổ chức cũng xác định Quả bóng vàng nữ với những cái tên như Nguyễn Thị Tuyết Dung (CLB PP.Hà Nam), Chương Thị Kiều (CLB TPHCM), Nguyễn Thị Liễu (CLB PP.Hà Nam), Huỳnh Như (CLB TPHCM) và Đặng Thị Kiều Trinh (CLB TPHCM).

Quả bóng vàng Futsal sẽ có những cái tên nổi bật gồm Phạm Đức Hòa (CLB Thái Sơn Nam), Nguyễn Văn Huy (CLB Thái Sơn Bắc), Khổng Đình Hùng (CLB Sanatech Khánh Hòa),  Phùng Trọng Luân (CLB Thái Sơn Nam), Trần Văn Vũ (CLB Thái Sơn Nam).

Danh sách cầu thủ trẻ nam xuất sắc có Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội),  Phan Thanh Hậu (CLB HAGL), Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội). Ở giải cầu thủ trẻ nữ xuất sắc gồm: Nguyễn Thị Minh Anh (CLB PP.Hà Nam), Nguyễn Thị Tuyết Ngân (CLB TPHCM), Nguyễn Thị Vạn (CLB TKS Việt Nam).

Với việc giúp Quảng Nam FC lên ngôi vô địch V-League 2017, tiền đạo người Brazil, Claudecir có tên trong danh sách ngoại binh xuất sắc. Ngoài ra còn có Nsi (CLB XSKT Cần Thơ), Stevens (CLB Hải Phòng).

   

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 14:55 21/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục