Trận Man City 5-3 Monaco lập kỷ lục chưa từng có

07:52 Thứ tư 22/02/2017

TinTheThao.com.vnManchester City và AS Monaco đã tạo ra bữa tiệc tấn công không thể hấp dẫn hơn và đã giúp trận cầu này đi vào lịch sử Champions League.

Vòng 16 đội UEFA Champions League chứng kiến màn đôi công hấp dẫn giữa Manchester City và AS Monaco. Trên sân Etihad, đại nước Pháp đã khiến Man City toát mồ hôi hột và chỉ thiếu chút may mắn để tạo nên cú sốc.

Trận Man City 5-3 Monaco lập kỷ lục ấn tượng - Bóng Đá

 Trận cầu có 8 bàn thắng được ghi.

2 chân sút được kỳ vọng nhất là Sergio Aguero và Radamel Falcao đều tỏa sáng khi cùng lập cú đúp nhưng chiến thắng chỉ dành cho một đội duy nhất là Man City. Trận cầu kết thúc mãn nhãn với 8 bàn thắng được ghi.

Cũng nhờ kết quả trên, trận Man City 5-3 AS Monaco đã đi vào lịch sử Champions League với tư cách là trận đấu có nhiều bàn thắng nhất trong lượt đi thuộc vòng knock-out của giải đấu. Một kỷ lục chưa từng có trước đây.

Với AS Monaco, họ vẫn còn trận đấu lượt về để nuôi hy vọng. Chỉ cần ghi 2 bàn thắng cách biệt và không thủng lưới quá 3 bàn, Radamel Falcao và các đồng đội sẽ giành quyền đi tiếp. Nên nhớ rằng, Monaco là một trong những CLB sở hữu hàng tấn công mạnh mẽ nhất mùa giải này.

Video trận Man City 5-3 Monaco:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 07:46 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục