Alasdair Gold: "Man Utd khao khát cậu ấy, nhưng Tottenham thì không"

06:52 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnTheo Alasdair Gold, cây bút của tờ Football London thì HLV Jose Mourinho sẽ không đưa Jack Grealish về Tottenham Hotspur.

Jack Grealish là một trong những mục tiêu hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới sau màn trình diễn tuyệt vời ở Aston Villa. Grealish có tài năng, cá tính, có khả năng tạo đột biến tuyệt vời qua những lần đi bóng, kiến tạo hay dứt điểm.

 - Bóng Đá

 Man Utd thèm khát Grealish.

 Alasdair Gold nói về tương lai của ngôi sao người Anh: "Aston Villa có khả năng sẽ cho phép Grealish ra đi nếu họ bị xuống hạng. Anh ấy đã rất nỗ lực sau khi việc đến Spurs sụp đổ, gần như một tay kéo Villa thăng hạng và đã cố gắng hết sức để giúp họ trụ hạng ở Premier League.

Anh ấy làm việc chăm chỉ cho Villa và nếu họ xuống hạng, họ sẽ để anh ấy được tiếp tục chinh chiến ở Premier League.

Tôi đã đưa ra ý kiến của mình rất nhiều lần về việc Spurs sai lầm không cố gắng hơn để có được Grealish trước Villa, cũng như làm thế nào anh ta có thể giúp Pochettino có sự lựa chọn thứ hai quan trọng bên cạnh Christian Eriksen.

Nếu Grealish không được định giá một cách điên cuồng bởi Villa, thì Man Utd và Spurs sẽ quan tâm anh ấy nhưng tôi đã rất ngạc nhiên nếu Tottenham trả giá lần nữa mặc dù họ đã ở rất gần anh ấy vào lần trước.

Grealish có thể không phù hợp với tiêu chí của Mourinho, cũng như Pochettino, đặc biệt là với số lượng những tiền vệ mới đến Spurs trong năm qua, ngay cả khi Tottenham cần tăng số lượng homegrown của họ."

Mourinho khẳng định tham vọng cùng Tottenham

 
Minh Tuấn | 05:54 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục