Trần Hữu Đông Triều trở về Pleiku: Cùng ra sân nhưng đã ở 2 đầu chiến tuyến

20:28 Thứ bảy 18/05/2019 | 4

TinTheThao.com.vnỞ vòng đấu thứ 10 V-League 2019, Trần Hữu Đông Triều sẽ có chuyến trở về Pleiku nơi anh đã từng gắn bó, lớn lên và trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp nhận được sự yêu quý của NHM.

Kết thúc mùa giài 2018, Trần Hữu Đông Triều cùng 9 cái tên khác rời Pleiku để thi đấu cho B.Bình Dương. Cũng giống như Hoàng Nam, Thành Long, Xuân Trường, Công Phượng, cầu thủ gốc Quảng Nam được bầu Đức tạo điều kiện ra đi dưới dạng cho mượn để có thêm kinh nghiệm và cơ hội rèn giũa ở một môi trường mới.

Trần Hữu Đông Triều trở về Pleiku: Cùng ra sân nhưng đã ở 2 đầu chiến tuyến - Bóng Đá

  Đông Triều đã ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo B.Bình Dương trong trận gặp SHB Đà Nẵng.

Không phụ lòng của NHM, số 18 của đội bóng đất Thủ đang thi đấu khá ổn định ở vị trí tiền vệ trung tâm. Thậm chí, anh còn làm nức lòng khán giả ở Gò Đậu với bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu với SHB Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 2. Đó là một cú bắt volley sóng rất quyết đoán, bóng đi căng, khẽ chạm vào chân của hậu vệ trẻ Thanh Thịnh trước khi nằm gọn lưới đội bóng sông Hàn. Pha làm bàn này mở ra chiến thắng chung cuộc 3-1 của B.Bình Dương trước đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức.

Thành công với vai trò mới ở đội bóng mới nhưng tình cảm của Đông Triều vẫn hướng về nơi đã cho anh tất cả sự nghiệp bóng đá như ngày hôm nay - HAGL. Và cuộc tao ngộ nhiều cảm xúc ấy cũng sẽ đến trong trận đấu diễn ra vào ngày 19/05 khi B.Bình Dương sẽ có chuyến làm khách tại Pleiku trong khuôn khổ vòng 10.

Trần Hữu Đông Triều trở về Pleiku: Cùng ra sân nhưng đã ở 2 đầu chiến tuyến - Bóng Đá

 Dòng trạng thái của Đông Triều trước ngày trở lại Pleiku thi đấu.

Nôn nóng trở lại với nơi đã từng gắn bó suốt thời niên thiếu cùng các đồng đội từng "vào sinh, ra tử", Đông Triều đã đăng 1 dòng tâm sự ngắn gọn trên Facebook cá nhân: "Back to Home" (trở về nhà). Ba từ thôi nhưng nó đã lột tả hết những cảm xúc đẹp đẽ của một người con xa nhà lâu ngày trở về bên mái ấm gia đình.

Đông Triều sẽ gặp lại Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Sơn, Văn Thanh - những người đồng đội từng cùng anh bước ra ánh sáng từ giải U19 Quốc tế 2014 và sau đó là 4 mùa giải V-League (2015-2018). Tất nhiên, anh cũng sẽ cùng ra sân, cùng đạp cỏ Pleiku nhưng giờ đây, anh và các đồng đội không còn nhìn chung một hướng vì đã ở 2 chiến tuyến đối đầu nhau.

Trần Hữu Đông Triều trở về Pleiku: Cùng ra sân nhưng đã ở 2 đầu chiến tuyến - Bóng Đá

 Đông Triều sẽ có cơ hội đối đầu với các đồng đội cũ?

Tiền vệ sinh năm 1995 nếu được tung vào sân ở trận đấu sắp tới, chắc chắn anh sẽ cống hiến hết sức mình để chứng tỏ những thành quả mà anh có được trước những khán giả đã từng yêu mến anh. Hơn thế nữa là sự chuyên nghiệp khi đối đầu với đội bóng cũ. 

Trận đấu giữa chủ nhà HAGL và B.Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 19/05.

Đăng Huy | 10:14 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục