Trận hòa giữa Barca và Tottenham mang tin xấu cho Arsenal, Liverpool

06:54 Thứ tư 12/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTại Camp Nou rạng sáng nay, Barcelona có trận hòa 1-1 với Tottenham, và 2 đội đã dắt tay nhau vào vòng knock-out Champions League.

Barcelona có lí do để hài lòng dù để Tottenham ghi bàn gỡ hòa ở những phút cuối, bởi họ đi tiếp với tư cách đội nhất bảng B. Không chỉ vậy, màn trình diễn của Ousmane Dembele thật sự rất hứa hẹn.

Trận hòa giữa Barca và Tottenham mang tin xấu cho Arsenal, Liverpool - Bóng Đá

 Dembele tỏa sáng đúng lúc.

Dembele là cơn đau đầu của Barcelona thời gian qua. Ngôi sao người Pháp trẻ tuổi, tài năng, nhưng thái độ lại có vấn đề. Nhiều nguồn tin rộ lên rằng, Dembele đang tìm mọi cách để rời khỏi sân Camp Nou. Dembele muốn tìm kiếm thử thách, cơ hội mới trong màu áo CLB khác, đặc biệt khi đang được Arsenal và Liverpool liên hệ.

Tuy nhiên, sau tất cả, Dembele đã thi đấu nổi bật trước một đội bóng như Tottenham. Ngay phút thứ 7, cựu ngôi sao Dortmund khiến tất cả phải tán thưởng với pha solo vô cùng ngoạn mục trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc, hạ gục Lloris.

Sau trận đấu này, Dembele cho thấy anh có tiềm năng rất to lớn và quan trọng với Barcelona như thế nào, nhất là khi siêu sao Lionel Messi cùng Luis Suarez đã qua giai đoạn sung mãn của sự nghiệp. Gã khổng lồ xứ Catalan cần giữ lại Dembele, và đây là tin mà Arsenal và Liverpool - 2 đội bóng muốn có tiền đạo 21 tuổi không hề muốn nghe lúc này.

Tài năng đặc biệt của Dembele:

Minh Tuấn | 06:08 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục