"Trận đấu trên sân nhà đầu tiên có ý nghĩa lớn, Chelsea phải thắng"

16:05 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ cảm thấy "sục sôi" với những phát biểu dưới đây.

Như đã biết, Frank Lampard cùng các học trò đã có một khởi đầu không lý tưởng trong mùa giải 2019/20. 

Theo đó, Chelsea đã phải chịu thất bại ê chề 0-4 trước Manchester United trong trận đấu mở màn Premier League, sau đó là trận thua trước Liverpool trong trận tranh siêu cúp châu Âu sau loạt penalty cân não.

Sắp tới đây, The Blues sẽ tiếp đón Leicester City trên sân nhà Stamford Bridge. Và trong những phát biểu mới nhất của mình trên Express, tiền đạo Olivier Giroud đã khẳng định trận đấu này có ý nghĩa lớn và Chelsea phải cố gắng giành trọn 3 điểm:

PREMIER LEAGUE Who is Chelsea's best option at striker for the 2019/20 season? - Bóng Đá

Giroud khẳng định trận đấu đầu tiên của mùa giải trên sân nhà có ý nghĩa quan trọng và Chelsea cần phải có được chiến thắng.

"Chúng tôi đang tràn trề hi vọng hướng tới phía trước, việc giành thắng lợi trong trận đấu trên sân nhà đầu tiên sẽ có ý nghĩa rất quan trọng."

"Đúng là chúng tôi rất buồn khi khởi đầu mùa giải theo cái cách như vậy, mọi chuyện thật khó khăn, nhưng chúng tôi cần trở lại ngay lập tức."

"Chúng tôi cần phải nhớ mình đã làm được gì, và rằng rất nhiều điều tích cực đã được rút ra sau những thất bại."

Ở một diễn biến khác, trên Paddy Power, mới đây Emmanuel Petit - cựu tiền vệ của đội bóng tây London đã lên tiếng khẳng định HLV Lampard sẽ phải đối mặt với những gì Thierry Henry trải qua ở Monaco.

Giroud tự hào với màn trình diễn tại Siêu cúp châu Âu: 

Anh Tú | 14:50 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục