Trận đấu tại World Cup có thể dừng, nếu xuất hiện phân biệt chủng tộc

11:31 Thứ tư 29/11/2017

TinTheThao.com.vnChủ tịch FIFA, Gianni Infantino khẳng định việc phòng chống nạn phân biệt chủng tộc sẽ là ưu tiên hàng đầu của World Cup 2018.

Cụ thể trong cuộc họp báo mới đây, chủ tịch Infantino đã nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ nỗ lực đảm bảo rằng sẽ không có một tai nạn nào được phép diễn ra. Tại World Cup sắp tới, sẽ là lần đầu tiên các trọng tài có thể dừng, hoặc hủy bỏ trận đấu."

Trận đấu tại World Cup có thể dừng, nếu xuất hiện phân biệt chủng tộc - Bóng Đá

 FIFA việc chống lại nạn phân biệt chủng tộc

"Điều này sẽ được áp dụng nếu xuất hiện nạn phân biệt chủng tộc trên sân. Chúng tôi sẽ rất cứng rắn trong việc xử lý những điều này. Đó là điều cần thiết để có thể tạo được giải đấu tuyệt vời tại nước Nga."

Bên cạnh đó ông Infantino cũng đã hứa hẹn FIFA sẽ áp dụng những công nghệ mới để hỗ trợ các trọng tài điều khiển trận đấu: "Công nghệ sử dụng băng ghi hình để hỗ trợ cho các trọng tài đang được thảo luận. Điều này sẽ được quyết định vào tháng Ba tới."

World Cup 2018 sẽ được tổ chức tại Nga. Trận đấu đầu tiên của giải đấu này sẽ được diễn ra tại sân Luzhniki vào ngày 14/07/2018. Trong khi đó trận chung kết cũng tại sân sẽ Luzhniki được diễn ra 15/07/2018.

Video bài hát chính thức tại World Cup 2018

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 11:00 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục