Trận đấu Pacers - Celtics bị hủy bỏ vì thảm họa khủng bố

13:47 Thứ tư 17/04/2013

Khủng bố lại một lần nữa gieo rắc nỗi kinh hoàng cho nước Mỹ tại cuộc thi chạy Marathon Boston 2013. Ngay lập tức các hoạt động thể thao khác, mà trước hết là ở Boston, đã bị ảnh hưởng.

Theo thông báo mới nhất của NBA, thì trận đấu giữa đội chủ nhà Boston Celtics và đội khách Indiana Pacers đã bị hủy bỏ sau khi một vụ đánh bom đẫm máu xảy ra ở Boston khiến cho 3 người thiệt mạng và hơn 140 người bị thương (nhiều người trong số đó đang nguy kịch).

Hiện trường vụ đánh bom khủng bố đẫm máu tại cuộc thi Marathon Boston. Ảnh: Internet.

Cuộc đánh bom kinh hoàng này đã làm dấy lên những lo ngại rằng những sự kiện thể thao có tụ tập đông người sẽ là đích nhắm tiếp theo của các hoạt động khủng bố khác. Để đảm bảo an toàn cho người dân cũng như các vận động viên, một số hoạt động thể thao trong phạm vi thành phố Boston sẽ phải tạm hoãn, thậm chí là bị hủy bỏ, trong đó có trận đấu bóng rổ giữa Boston Celtics và Indiana Pacers.

Sở dĩ có quyết định (hủy bỏ trên) là do hai đội bóng này đều đã có vé vào vòng play-off với vị trí đã được xác định. Boston Celtics đứng thứ 7, còn Pacers đứng thứ 3. Ở  vòng play-off, Celtics sẽ gặp New York Knicks trong khi Pacers sẽ đối đầu với Atlanta Hawks.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ vụ khủng bố ở cuộc thi Marathon Boston sẽ khiến các hoạt động thể thao ở thành phố này bị trì hoãn đến khi nào và liệu các trận đấu trên sân nhà ở vòng play-off của Boston Celtics có bị ảnh hưởng hay không.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục