'Trận đấu này giống trận chung kết C1'

13:44 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnChampions League sẽ trở lại vào đêm nay với nhiều trận đấu đáng chú ý.

Rạng sáng mai, Inter Milan sẽ có trận đấu khó khăn trên sân nhà khi phải tiếp đón Barcelona trong khuôn khổ Champions League. Cựu chủ tịch của Inter, Massimo Moratti, rất hào hứng với màn đối đầu này: "Trận Inter - Barcelona luôn rất đặc biệt."

"Bởi danh tiếng, lịch sử và cả bởi chất lượng đội hình của cả 2 bên. Đây giống như một trận chung kết vậy. Không ai muốn thua cuộc, cả 2 CLB đều rất mong đợi một kết quả tốt, tôi chắc chắn trên sân San Siro hôm nay sẽ có một trận đấu tuyệt vời."

Moratti: 'Inter-Barca like a Final'd - Bóng Đá

 Inter đang khao khát trở lại vòng knock-out C1 sau 8 năm.

Inter và Barca đều là những ông lớn của bóng đá châu Âu, tuy nhiên trong khi Blaugrana đã vô địch 3 lần trong 10 năm gần đây thì đội bóng nước Ý đã có 8 năm vắng mặt ở vòng knock-out Champions League. Ở vòng bảng năm nay, Barca cũng là đội đã có vé đi tiếp với ngôi đầu bảng, trong khi Inter thực sự coi đây là trận đấu sinh tử, buộc phải thắng, bởi họ đang có cùng 7 điểm với Dortmund, và đội bóng nước Đức chỉ phải chạm trán Slavia Praha ở trận đấu cuối.

Moratti nói tiếp: "Inter phải giành chiến thắng, không được nghĩ quá nhiều đến trận đấu của Dortmund. Họ buộc phải thắng, không nên lãng phí thời gian để tính toán các khả năng có thể xảy ra."

Video cú volley đẳng cấp của Luis Suarez vào lưới Inter: 

Hoài Thu | 13:00 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục