Trận đấu giữa Jon Jones vs Chris Weidman đã được duyệt

23:25 Thứ hai 20/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, chủ tịch UFC Dana White cho biết cả Jon Jones lẫn Chris Weidman đều muốn thượng đài cùng nhau.

Chia sẻ trong một dịp mới đây tại một sự kiện tại New York, chủ tịch Dana White đã cho biết: "Chris Weidman và Jon Jones đều muốn có một trận đấu để tìm ra ông vua thật sự của New York. Điều này đã được chúng tôi xem xét rất lâu."

Nếu trận đấu này có thể diễn ra, thì đó thật sự là một trận đấu rất đáng để đợi của hai võ sĩ sinh ra tại thành phố New York này.

Mặc dù vậy kế hoạch này đã buộc phải hoãn lại vì Jon Jones vẫn đang trong giai đoạn điều tra vụ tai nạn xe mà anh gây ra cách đây vài tháng, điều đã khiến anh bị UFC tước luôn chiếc đai vô địch hạng cân Light Heavyweight, và vẫn chưa biết khi nào có thể trở lại.

Được biết trước khi tai nạn này xảy ra, UFC đã dự định để Jon Jones đối đầu cùng Chris Weidman tại UFC 194 diễn ra vào tháng 12 năm nay, tuy nhiên kế hoạch này nhiều khả năng sẽ được đổi thành trận bảo vệ đai vô địch hạng cân Middleweight của Chris Weidman trước Luke Rockhold.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục