Trận đấu của U22 Việt Nam có thể hoãn 1 ngày

16:55 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore có thể sẽ phải hoãn lại 1 ngày vì thời thiết xấu tại Philippeans.

Đúng như những lo lắng của giới chuyên môn từ cách đây vài ngày, SEA Games 30 đang chịu những tác động không nhỏ từ cơn bão Kammuri. Hiện tình hình mưa lớn vẫn đang tiếp tục diễn ra tại các địa điểm tổ chức thi đấu tại Philippeans.

Các VĐV tham gia tranh tài ở những môn thi đấu ngoài trời, đặc biệt là môn bóng đá, vẫn đang trong tâm trạng lo lắng và mệt mỏi chờ đợi những tín hiệu lạc quan từ "ông trời".

Trận đấu của U22 Việt Nam có thể hoãn 1 ngày - Bóng Đá

 BTC có thể sẽ hoãn lại trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore trên sân Rizal Memorial.

Theo dự kiến trong ngày hôm nay, các trận đấu vòng bảng của môn bóng đá nam sẽ tiếp tục được triển khai. Tuy nhiên mưa lớn kéo dài đã khiến các sân thi đấu ngập chìm trong nước, đồng nghĩa không đáp ứng được các yêu cầu tổ chức.

Cũng vì điều này, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore trên sân Rizal Memorial vẫn chưa rõ số phận sẽ ra sao. Trả lời câu hỏi của Zing.vn, Trưởng ban điều hành SEA Games 30 Ramon Tats Suzara nói: "Các trận bóng đá trong ngày 3/12 sẽ diễn ra bình thường cho tới khi có thông báo thêm từ người quản lý trực tiếp ở sân vận động, nơi diễn ra môn bóng đá nam."

Trong khi đó đại diện sân Rizal Memorial cũng đã cho biết thêm: "Nếu mưa lớn trong lúc trận đấu đang diễn ra, sân bị ngập và không thể thi đấu, chúng tôi sẽ quyết định cho dừng trận đấu tới khi mưa ngớt. Nếu mưa quá to, trận đấu này sẽ hoãn 1 ngày."

Nguồn: Zing.vn
Kỳ Anh | 16:05 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục