Trận đấu của Robert Whittaker tại UFC 234 bị hủy giờ chót vì chấn thương

11:32 Thứ hai 11/02/2019

Chỉ vài giờ trước trận đấu với Kelvin Gastelum tại UFC 234, Robert Whittaker đã gặp phải chấn thương và buộc phải rút khỏi trận đấu này.

UFC 234 diễn ra vào sáng hôm qua vốn là một sự kiện thu hút rất nhiều tay đấm đáng gờm tham dự. Tuy nhiên, khán giả đến theo dõi UFC 234 có lẽ một phần thất vọng vì trận đấu chính của sự kiện giữa Robert Whittaker và Kelvin Gastelum lại bị hủy bỏ vào giờ chót.

aa

 

Cụ thể, trước khi thi đấu vài giờ, Whittaker – đương kim vô địch hạng cân Middleweight đã được chuyển thẳng đến bệnh viện vì chứng thoát vị. Robert Whittaker đã cảm thấy vùng bụng đau đến mức phải bật dậy từ giấc ngủ vào đêm qua. Nhà vô địch ngay lập tức được đưa đến bệnh viện, và tin xấu là một phần tạng của anh đã bị thoát ra, phì lên qua một điểm yếu của vùng cơ bụng. Các bác sĩ đã yêu cầu Whittaker phải lên bàn mổ ngay lập tức.

Trước đó, Whittaker cũng đã một lần bỏ lỡ trận đấu bảo vệ đai vô địch của mình ở UFC 221. Với sự vắng mặt của trận đấu chính, cặp đấu Adesanya và Silva đã trở thành trận đấu tâm điểm của sự kiện UFC 234. Trận đấu này đã kết thúc với thắng lợi thuộc về Adesanya.

Hoài Phương | 07:51 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục