“Trận chiến thế kỷ” quyền anh tại Đông Nam Á

08:30 Thứ hai 12/03/2012

Người hâm mộ Đông Nam Á đang háo hức chờ đợi cuộc đấu quyền anh được ví như “trận chiến thế kỷ” giữa Manny Pacquiao và “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather Jr. sẽ được tổ chức tại Singapore vào ngày 5.5.

Thông tin trên được tiết lộ bởi Raja Sapta Oktohari - Giám đốc điều hành Mahkota Promotion, một trong những đơn vị phụ trách việc quảng bá, tài trợ cho Championship Boxing Event Night vào ngày 5.5 tại Marina Bay Sands (MBS), Singapore, có sức chứa khoảng 4.000 người.

Mayweather Jr. và Pacquiao - Ảnh: AFP

Trong buổi họp báo hôm qua, ông Raja Sapta Oktohari tuyên bố vài chi tiết trong việc thương thảo hợp đồng đang được xúc tiến rốt ráo vì vẫn còn một số vướng mắc giữa đại diện các võ sĩ về việc chia tiền, trong đó phía Floyd Mayweather Jr. yêu cầu được nhận nhiều hơn đề nghị. Raja Sapta Oktohari cho biết thêm trong trường hợp cuộc đấu trên không được thực hiện, ông cũng sẽ làm mọi cách để Pacquiao thi đấu ở giải này với một võ sĩ mạnh nổi tiếng khác.

Vé cho cuộc đọ tài này sẽ bắt đầu bán vào ngày 5.4, trong đó sẽ có các trận “mở màn” đầy hấp dẫn giữa Chris John của Indonesia đấu với võ sĩ hàng đầu Nhật Bản Shoji Kimura tranh đai WBA siêu hạng lông, Daud Jordan (Indonesia) và Lorenzo Villanueva (Philippines) tranh đai IBO hạng lông.

Nguyên Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục