Trận Arsenal - West Ham có nguy cơ bị hoãn

10:38 Thứ ba 18/12/2012

Arsenal đang cân nhắc việc tạm hoãn trận đấu với West Ham vào ngày lễ Boxing Day sang đầu năm 2013 sau khi tổ chức Aslef tiết lộ kế hoạch đình công của các tài xế xe điện ngầm tại London.

Nếu tài xế xe điện ngầm đình công, CĐV sẽ khó có thể đến sân xem thi đấu - Ảnh: Getty

Hiện tại, Arsenal vẫn đang nghe ngóng tình hình. Họ chỉ chính thức đưa ra quyết định tạm hoãn trận đấu cho đến khi các nhà chức trách có tiếng nói chính thức về vấn đề đình công nói trên. Song, theo quan sát, nhiều khả năng chuyến làm khách đến sân Emirates của thầy trò Sam Allardyce sẽ phải rời đến đầu năm 2013.

Sở dĩ Arsenal lo lắng về cuộc đình công như vậy vì sân Emirates có tới 60.000 chỗ ngồi chỉ cách ga tàu điện ngầm Holloway Road 5 phút đi bộ. Rất nhiều CĐV đã chọn phương tiện di chuyển dưới lòng đất này để đến sân xem thi đấu. Nếu đình công xảy ra mà trận đấu vẫn diễn ra theo dự kiến, tình trạng sẽ trở nên cực kỳ hỗn loạn. Ban lãnh đạo "Pháo thủ" không muốn điều này xảy ra.

Năm ngoái, cánh tài xế tàu điện ngầm đình công từng khiến trận đấu giữa Arsenal và Wolves vào ngày lễ Boxing Day bị tạm hoãn và phải rời lịch thi đấu lại 24 giờ. Tuy nhiên, năm nay, "Pháo thủ" không thể làm tương tự như vậy vì vào ngày 29/12, họ còn có trận đấu với Newcastle.

Không chỉ có trận đấu giữa Arsenal và West Ham, trận đấu giữa Fulham và Southampton cũng đang bị đe dọa nghiêm trọng bởi cuộc đình công này. Hiện ban lãnh đạo Fulham cũng đang rất chăm chú theo dõi động thái từ giới chức thành phố.
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục