Trấn an NHM, giám đốc Barca khẳng định 'chắc nịch' về việc chiêu mộ Neymar

11:31 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnPhần đông người hâm mộ Barcelona đều muốn Neymar trở lại Camp Nou để giúp câu lạc bộ tìm lại tiếng nói vốn có tại Champions League.

Neymar là cái tên đã khiến Barcelona phải trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa hè vô cùng tất bật, đội bóng xứ Catalan liên tục liên hệ với phía Paris Saint-Germain suốt thời gian vừa rồi, nhằm thống nhất thỏa thuận để đưa chân sút xứ Samba trở lại Camp Nou một cách nhanh chóng nhất.

Thế nhưng việc Barca đã tiêu tốn quá nhiều ngân quỹ cho 2 thương vụ trước đó (Frenkie de Jong và Antoine Griezmann) khiến họ không tài nào đáp ứng được yêu cầu lên đến 300 triệu euro mà Gã nhà giàu nước Pháp định giá cho Neymar. Vì thế, đội bóng xứ Catalan đành gác lại tham vọng tái hợp cùng tiền đạo 27 tuổi và chờ thời cơ thích hợp để đưa ra lời đề nghị.

Giám đốc Barca tuyên bố sẽ ký hợp đồng với Neymar - Bóng Đá

 Sau tất cả, Neymar vẫn không thể đạt được nguyện vọng của mình.

Câu chuyện Neymar không thể trở lại Camp Nou sau rất nhiều đồn đoán để lại vô vàn tiếc nuối cho người hâm mộ cũng như đại đa số cầu thủ Barcelona. Tuy nhiên, mới đây trong một bài phỏng vấn với tờ Goal, giám đốc câu lạc bộ, ông Javier Bordas đã trấn an tất cả bằng tuyên bố sẽ làm mọi cách để chiêu mộ thành công cựu thần đồng Santos.

"Khi anh ấy vẫn còn muốn đến Barca, chúng tôi sẽ làm những gì có thể để đưa anh ấy trở lại." Bordas khẳng định. 

"Chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, mọi thứ liên tục thay đổi trong bóng đá, nhưng Neymar vẫn là Neymar. Neymar là một trường hợp đặc biệt. Anh ấy là một cầu thủ xuất chúng và anh ấy vẫn muốn đến Barcelona, anh ấy đã không thích nghi được với cuộc sống tại Paris, anh ấy đã hoàn toàn sai lầm khi đến đó, thậm chí anh ấy đã thừa nhận điều này."

Video tài năng của Neymar:

Trường Sơn | 10:35 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục