Trấn an dư luận, Solskjaer hứa sẽ thông minh

16:54 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng nói về kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd sắp tới.

Manchester United với phong độ tệ hại thời gian qua đang khiến các cổ động viên giận dữ đòi bán đi nhiều cái tên thi đấu bất ổn trong đội hình câu lạc bộ. Kỳ chuyển nhượng Hè sắp tới là thời điểm mà Quỷ đỏ cần thực hiện một cuộc cải tổ mạnh mẽ. Và mới đây, đích thân huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng khẳng định, Man Utd sẽ cố gắng tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng với giá cả phù hợp nhất có thể với đội bóng trong phiên chợ Hè tới:

Trấn an dư luận, Solskjaer hứa sẽ thông minh - Bóng Đá

Solskjaer khẳng định Man Utd sẽ cố gắng để có một kỳ chuyển nhượng thành công.

"Tôi biết có rất nhiều chỉ trích đang hướng về câu lạc bộ. Tôi không biết liệu tất cả những người lên tiếng có biết rõ thực tế điều gì đang diễn ra hay không."

"Man Utd có đội tuyển trạch, và họ đang có mặt ở khắp nơi trên thế giới để tìm kiếm những ngôi sao chất lượng. Tôi tự tin rằng chúng tôi đang đi đúng hướng để tìm về những cái tên phù hợp với đội bóng."

"Man Utd sẽ ký hợp đồng với những cầu thủ mà chúng tôi cho rằng phù hợp với triết lý của câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng, chi tiêu thông minh hơn và hướng đến chiến lược lâu dài của đội bóng."

Anh Tú | 16:00 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục