Trảm Zidane, Real nhắm 2 chiến lược gia, "1 cũ, 1 mới" của M.U về thay thế

19:50 Thứ hai 21/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có những tính toán rất chi tiết và cụ thể.

Real Madrid lại tiếp tục lâm vào tình cảnh khó khăn, sau trận thua muối mặt trước Real Mallorca trong khuôn khổ vòng 9 La Liga 2019/20. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị Barcelona vượt mặt, chiếm luôn ngôi đầu bảng, qua đó khiến tâm lý các cầu thủ lẫn thành viên BHL hết sức nặng nề. Báo chí và truyền thông xứ sở đấu bò những ngày qua phân tích rất nhiều về thất bại của Real Madrid, đại đa số đều cho rằng HLV Zinedine Zidane đã "bất lực" và không có bài vở gì hữu hiệu giúp Los Blancos vượt qua khó khăn, xoay chuyển tình thế.

Vì lẽ đó, thêm một lần tương lai của nhà cầm quân người Pháp đối diện với "án trảm" từ BLĐ Real Madrid. Mối lương duyên lần 2 của vị chiến lược gia 47 tuổi với Kền kền trắng xem ra đầy trắc trở và ngày một gian nan. Trong bối cảnh đó, theo El Mundo, nếu Real Madrid tiếp tục thất bại trước Galatasaray, nhiều khả năng HLV Zidane sẽ bị sa thải.

Cũng theo nguồn tin trên, hai ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng tại Santiago Bernabeu thay HLV Zidane là Jose Mourinho và Massimiliano Allegri. Đây là 2 vị chiến lược gia đều đang "thất nghiệp" sau khi rời Manchester United và Juventus. Tuy nhiên, điều thú vị là HLV Allegri cũng được liên kết để chuyển đến thay thế Ole Gunnar Solskjaer, nếu tình hình Man Utd ngày càng tệ thêm.

Allegri, Mourinho top candidates to replace Zidane at Real - Bóng Đá

2 ứng viên sáng giá thay HLV Zidane.

Liệu 1 trong 2 nhà cầm quân rất thành công kể trên của bóng đá thế giới, ai sẽ thay thế HLV Zidane nếu BLĐ Real mạnh tay "xử trảm" nhà cầm quân người Pháp trong thời gian tới? Hãy cùng chờ xem!

Xem HLV Zidane phát biểu:

Minh Trí | 19:05 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục