Trảm sao, Real Madrid mang tin vui cho Liverpool

11:31 Thứ bảy 13/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnViệc HLV Zinedine Zidane không đưa tiền vệ Dani Ceballos vào danh sách đăng ký thi đấu khiến nhiều người tin rằng cầu thủ sắp rời Real Madrid.

Trong bối cảnh 4 ngôi sao Sergio Ramos, Karim Benzema hay Marcos Llorente và Achraf Hakimi đều không thể góp mặt trong trận đấu với Villarreal ở La Liga cuối tuần này vì nhiều lý do, HLV Zinedine Zidane vẫn không đưa tiền vệ Dani Ceballos vào danh sách đăng ký thi đấu.

 - Bóng Đá

Đây đã là vòng đấu thứ 2 liên tiếp, Dani Ceballos bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Điều này khiến nhiều người tin rằng cầu thủ sắp rời Real Madrid. Đây đã là vòng đấu thứ 2 liên tiếp, Dani Ceballos bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Trước đó là trận gặp Celta Vigo. Lưu ý là cầu thủ vẫn đang có sức khỏe bình thường.

Báo chí Anh tuần này đưa tin, Liverpool đã ở rất gần với việc có được chữ ký của tiền vệ Dani Ceballos. Liverpool đã có mặt ở Tây Ban Nha và gặp gỡ với đại diện của Dani Ceballos để đàm phán về tương lai của tiền vệ này. Mọi thứ tiến triển khá tốt và Ceballos hoàn toàn có thể cập bến sân Anfield trong ít ngày tới.

Liverpool đang tìm kiếm cầu thủ thay thế Philippe Coutinho và có thể thuyết phục Real Madrid nhả Ceballos với giá khoảng 40 triệu euro. Real Madrid đưa Dani Ceballos về Santiago Bernabeu trong mùa Hè vừa qua với giá 18 triệu euro.

Đội hình đăng ký thi đấu Real Madrid với Villarreal: (19 cầu thủ)

Navas, Casilla, Moha; Carvajal, Vallejo, Varane, Nacho, Marcelo, Theo; Casemiro, Kroos, Modric, Isco, Kovacic; Asensio, Cristiano, Bale, Lucas Vázquez, and Mayoral.

Dani Ceballos thể hiện thế nào từ khi sang Real Madrid:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 11:02 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục