"Trảm" Sancho khiến dư luận hoang mang, Favre chốt 1 câu "lạnh như băng"

16:00 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Lucien Favre vừa đối diện với các câu hỏi từ dư luận khi gạch tên Jadon Sancho khỏi trận đấu gặp Borussia Monchengladbach.

Tuần này, trận đấu tâm điểm của vòng 8 chính là giữa Borussia Dortmund và Borussia Monchengladbach. Với lợi thế sân nhà Signal Iduna Park, á quân Bundesliga được kỳ vọng giành chiến thắng để vượt qua nỗi buồn 3 trận hòa liên tiếp trong giai đoạn vừa qua. Quả thực, thầy trò Favre đã hoàn thành nhiệm vụ ấy.

Dưới sự hậu thuẫn từ thánh địa quen thuộc, đội bóng áo vàng đen có thế trận trên cơ hoàn toàn so với Gladbach. 3 điểm cuối cùng đã ở lại với Dortmund khi Marco Reus tỏa sáng, ghi bàn thắng duy nhất trong trận.

Tuy nhiên, điều bất ngờ trong chiến thắng này là Jadon Sancho không góp mặt trong đội hình xuất phát lẫn dự bị. Được biết, nguyên nhân xảy ra điều đáng tiếc này bởi thần đồng 19 tuổi trở về câu lạc bộ từ đội tuyển Anh trễ hẹn. Vì lẽ đó nên HLV Lucien Favre đã mạnh tay "trảm" cậu học trò bất chấp Sancho đang đóng vai trò quan trọng ở đội bóng.

Favre refuses to comment on dropping Sancho after Dortmund win - Bóng Đá

 Favre vừa gạch tên Sancho khỏi trận đấu gặp Gladbach.

Điều này ngay lập tức biến thành tâm điểm khiến dư luận quan tâm. Sau khi cuộc tiếp đón Gladbach khép lại, Favre bị cánh báo chí đặt câu hỏi và chiến lược gia người Thụy Sỹ trả lời, trích dẫn từ goal.com:

"Tôi chẳng có gì để bình luận cho chuyện đó cả. Bởi đó là mức phạt kỷ luật câu lạc bộ dành cho cầu thủ và là câu chuyện của nội bộ. Ngày mai sẽ là một khởi đầu mới, tất cả chỉ có vậy thôi."

Video Sancho tập luyện ở tuyển Anh:

Lữ Phong | 15:20 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục