Trảm Marcelo, Real dang tay chào đón "cơn lốc Bundesliga"

17:44 Chủ nhật 24/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn nâng cấp hành lang cánh trái ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

Các cầu thủ Real tập luyện

Dù đã trình diễn một bộ mặt tích cực hơn so với mùa giải năm ngoái, tuy nhiên Real Madrid có lẽ vẫn phải cần thêm một công cuộc cải tổ đội hình nữa để khắc phục những nhược điểm mà họ đã thể hiện suốt thời gian vừa qua. Trong bối cảnh những công thần từng giúp HLV Zinedine Zidane làm nên thời kỳ hoàng kim cho Kền kền trắng dần bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp vì vấn đề tuổi tác, chiến lược gia người Pháp buộc phải thực hiện những sự bổ sung chất lượng hơn để thay thế họ.

Hiện tại, Zidane đang tỏ ra không hài lòng trước những màn trình diễn của Marcelo. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Brazil thường xuyên mắc phải những sai lầm không đáng có và trở thành điểm yếu cố hữu trong đội hình Los Blancos. Trước tình hình này, Zizou đã lên kế hoạch tìm kiếm một hậu vệ cánh khác để luân phiên thi đấu với Ferland Mendy ở chiến dịch mới.

Real Madrid 'want to sign Bayern Munich's Alphonso Davies' - Bóng Đá

 Marcelo sa sút phong độ trầm trọng.

Sau quá trình khảo sát, theo nguồn tin từ Sports Mole, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang nhắm đến Alphonso Davies, ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich. Cầu thủ sinh năm 2000 cập bến Allianz Arena hồi tháng Giêng năm ngoái và đã nhanh chóng phát triển tài năng để trở thành nhân tố quan trọng đối với nhà ĐKVĐ nước Đức. Tính từ đầu mùa, Davies có tổng cộng 34 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng cùng 9 kiến tạo. 

Trường Sơn | 17:14 24/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục