Trảm Gareth Bale, Zidane có ngay 3 sự lựa chọn "ngon, bổ, rẻ" vô cùng tiềm năng!

18:58 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnĐây là những gương mặt sẵn sàng trám vào vị trí mà tiền vệ người xứ Wales để lại.

Vinicius Junior

Vinicius Junior chắc chắn là gương mặt sáng giá nhất để trám vào vị trí mà Gareth Bale để lại, nếu tiền vệ người xứ Wales rời Santiago Bernabeu trong thời gian tới. Sao trẻ đến từ xứ sở Samba thực tế đã được HLV Zinedine Zidane nhiều lần thử nghiệm ở vị trí cánh phải, dù chưa cho thấy hiệu quả như mong đợi nhưng chí ít, vị chiến lược gia người Pháp cũng đã có những dự tính cho riêng mình.

 - Bóng Đá

Vinicius là gương mặt tiềm năng hàng đầu thay thế Gareth Bale.

Suốt thời gian qua, mỗi khi được vị chiến lược gia 47 tuổi tung vào sân, Vinicius luôn thi đấu hết sức và nỗ lực 100% có thể để làm hài lòng thuyền trưởng Real Madrid. Tiềm năng phát triển của "măng non" chạy cánh này vẫn là rất lớn, khi anh có thể chơi đa dạng trên hàng công chứ không riêng gì hai hành lang cánh.

Để thay thế Gareth Bale, dùng hàng "cây nhà lá vườn" hoặc sẵn có là tốt nhất. Chính vì lẽ đó, trong bối cảnh này, Vinicius Junior chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu.

Lucas Vazquez

Nếu chưa thể tin dùng ngay một gương mặt trẻ để lấp vào khoảng trống mà Gareth Bale để lại, HLV Zidane vẫn còn đó Lucas Vazquez, cầu thủ người Tây Ban Nha luôn cho thấy sự bền bỉ và trung thành trong đội hình Los Blancos suốt những năm qua. Những đóng góp thầm lặng của Vazquez chính xác là điều mà thượng tầng "nhà trắng" luôn trân quý.

 - Bóng Đá

Lucas Vazquez là cái tên mang đến sự tin tưởng lớn cho HLV Zidane.

Bên cạnh đó, chạy cánh phải cũng là sở trường của tiền vệ sinh năm 1991. Một vị trí quen thuộc, nếu được trao cơ hội ra sân, chắc chắn Lucas Vazquez sẽ biết cách thể hiện bản thân và toả sáng thường xuyên hơn.

Dù không hẳn đã là 1 trụ cột trong đội hình Real Madrid, nhưng tính đến hiện tại, sau 191 trận ra sân cho Kền kền trắng, cầu thủ người Tây Ban Nha đã ghi được 22 bàn thắng, một con số tích cực và rất đáng để suy ngẫm.

Samuel Chukwueze

Gương mặt cuối cùng xứng đáng nằm trong danh sách này là Samuel Chukwueze, ngôi sao người Nigeria hiện đang chơi cho Villarreal. Mức phí chuyển nhượng không cao (dưới 30 triệu bảng) và tiềm năng phát triển là những gì mà tài năng trẻ sinh năm 1999 có thể mang lại cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 

Tốc độ, khả năng rê dắt bóng khó chịu và dứt điểm bất ngờ của Chukwueze khiến anh được CĐV yêu bóng đá Tây Ban Nha ví như "Robben mới". Tuy nhiên, tài năng của Villarreal thậm chí còn nhỉnh hơn người tiền bối về thể trạng lẫn sức mạnh trong thi đấu. Nếu phải tìm một gương mặt nào vừa trẻ, khoẻ, giá rẻ mà lại giàu tiềm năng để thay Gareth Bale, Samuel Chukwueze là cái tên không thể bỏ qua.

Xem Real Madrid tập luyện:

Minh Trí | 17:20 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục