"Trảm" Dejan Lovren, Liverpool có ngay 3 sao thay thế

22:57 Chủ nhật 22/03/2020

TinTheThao.com.vnThượng tầng đội chủ sân Anfield rất quyết tâm cải thiện chất lượng hàng phòng ngự.

Liverpool vẫn là đội bóng giàu tham vọng phục hưng và chinh phục những đỉnh cao, dưới triều đại HLV Jurgen Klopp. Đội chủ sân Anfield từng bước có được những thành công như mong đợi, điển hình là ngôi vương Châu Âu 2018/19. Tuy nhiên, bấy nhiêu chưa phải là tất cả mục tiêu mà BLĐ The Kop đặt ra. Thượng tầng Lữ đoàn đỏ muốn thầy trò Jurgen Klopp thâu tóm càng nhiều danh hiệu trong một mùa giải càng tốt.

Mặc dù vậy, gáo nước lạnh ngay lập tức dập vào tham vọng của HLV Klopp và các học trò. Việc bị Atletico Madrid loại khỏi vòng 16 đội Champions League, qua đó trở thành cựu vương Châu Âu như một lời cảnh tỉnh cho tham vọng của Liverpool. The Kop cần thêm những nhân sự chất lượng và gia tăng sức mạnh đội hình lớn hơn nữa, tiên quyết là cải thiện hàng thủ, nơi mà những Dejan Lovren hay Joe Gomez thời gian qua thi đấu rất thất vọng.

Theo trích dẫn từ tờ AS, Jose Gimenez của Atletico Madrid, Dayot Upamecano của RB Leipzig và Alessandro Bastoni của Inter Milan đều đang được Liverpool ngắm đến để thay Lovren. Đây là 3 ngôi sao phòng ngự giàu tiềm năng, những người mang đến niềm tin cho BLĐ đội bóng về một cuộc cải tổ triệt để mùa hè 2020.

Liverpool 'draw up three-man shortlist' to replace Dejan Lovren - Bóng Đá

Jose Gimenez là 1 trong 3 ngôi sao Jurgen Klopp muốn thay Lovren.

Trong số 3 mục tiêu kể trên, Jose Gimenez là cái tên "khó nhằn" nhất nếu Liverpool muốn chiêu mộ. Bởi lẽ, hậu vệ này còn hợp đồng với Atletico đến năm 2023 và mức phí phá vỡ lên đến 120 triệu euro.

Xem HLV Klopp nói về thất bại ở Champions League:

Minh Trí | 22:16 22/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục