Trai trẻ nước Nga Daniil Medvedev lập kỳ tích

10:30 Chủ nhật 14/01/2018

TinTheThao.com.vnTay vợt 21 tuổi người Nga đã có được danh hiệu ATP đầu tay trong sự nghiệp ở Sydney International 2018.

Chung kết Sydney International 2018 là cuộc chạm trán giữa tay vợt trẻ đầy tài năng, Daniil Medvedev (Nga) và "hiện tượng" của giải đấu De Minaur (Úc).

Tại giải này De Minaur dù không được biết đến nhiều nhưng lại có được phong độ cực ấn tượng và làm lu mờ nhiều ngôi sao tên tuổi khác của chủ nhà Úc tại giải này.

Australia_Sydney_Inte_Bask_1

 Medvedev có danh hiệu ATP đầu tay. Ảnh: Internet.

Minaur đã lần lượt đánh bại các đối thủFernando Verdasco (Tây Ban Nha), Feliciano Lopez (Tây Ban Nha), Benoit Paire (Pháp) để giành quyền vào chung kết.

Đối đầu với Medvedev ở chung kết, Minaur thậm chí đã giành chiến thắng trong ván đầu tiên với tỷ số đậm 6-1. Tuy nhiên sau đó tay vợt này đã thi đấu không tốt và để đàn em lội ngược dòng giành chiến thắng hai ván sau 6-4, 7-5.

Như vậy Medvedev đã giành được danh hiệu đầu tiên trong khuôn khổ ATP World Tour, qua đó có được màn chạy đà thuận lợi trước thềm Grand Slam đầu tiên trong năm.

Trong khi đó chức vô địch giải Auckland Open đã thuộc về Roberto Bautista Agut (Tây Ban Nha) sau khi anh này vượt qua Juan Martin del Potro (Argentina) với tỷ số 6-1, 4-6 và 7-5 ở chung kết.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:20 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục