"Trái tim" tuyến giữa Bayern cán cột mốc khủng tại Bundesliga

00:04 Chủ nhật 21/04/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Werder Bremen, Thiago Alcantara đã chạm đến một thành tích khá ấn tượng.

Tại vòng 30 Bundesliga, Bayern Munich đã đánh bại Werder Bremen ngay trên thánh địa Allianz Arena. Dù đó là một trận đấu đầy khó khăn nhưng sau cùng pha lập công duy nhất đến từ Niklas Sule đã giúp "Hùm xám" hoàn thành mục tiêu đề ra trước vòng này. Có được trọn vẹn 3 điểm trước Bremen, thầy trò Niko Kovac chắc chắn giữ vững ngôi đầu bảng thêm ít nhất 1 tuần nữa.

Trong chiến thắng tối thiểu mới đây của Bayern cũng là dịp giúp Thiago Alcantara đánh dấu thành tích cá nhân mới cho riêng anh. Được biết, sau trận đấu vừa rồi, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có trận thắng thứ 100 tại Bundesliga. Thành tích ấy càng thêm phần ấn tượng hơn khi cựu cầu thủ Barcelona chỉ thi đấu có 122 trận, nhiều hơn so với kỷ lục 120 lần ra sân của Javi Martinez.

Sule sắm vai người hùng bất đắc dĩ, Bayern khoe vuốt hùm trước Bremen - Bóng Đá

Thiago vừa có cột mốc mới trong màu áo Bayern.

Đây thực sự là cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp của "trái tim" nơi tuyến giữa Bayern. Kể từ ngày đến chơi bóng tại Allianz Arena, nhạc trưởng từng được đào tạo ở La Masia đã khẳng định được khả năng của mình bởi những màn trình diễn ấn tượng. Vì vậy, với thành tích mới đây vừa có được trong màu áo "Hùm xám" cũng là điều chứng minh cho sự sáng suốt của Thiago khi anh chuyển đến Bayern thi đấu.

Lữ Phong | 00:05 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục