"Trái tim tôi thuộc về Man Utd"

08:23 Chủ nhật 26/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Jesse Lingard mới đây đã bày tỏ tình yêu đến câu lạc bộ chủ quản Manchester United, đồng thời xoá tan những tin đồn được các đội bóng khác thèm muốn.

Lingard năm nay 24 tuổi và hiện đang tập trung cùng tuyển Anh chuẩn bị cho trận gặp Lithuania tại vòng loại World Cup 2018. Tại M.U, Lingard đóng vai trò dự bị chiến lược và thường toả sáng trong những thời khắc quan trọng.

Lingard:

Lingard cam kết tương lai tại M.U. 

Chia sẻ về tình yêu với đội bóng, Lingard cho biết: "Hiện tại, cuộc đàm phán giữa tôi và CLB vẫn đang diễn ra. Tuy nhiên tôi hạnh phúc khi được chơi bóng tại đây và trái tim tôi thuộc về M.U.

Để có được suất đá chính, bạn phải đấu tranh vì nó. Đó cũng chính là nguồn động lực để bạn khao khát tập luyện hơn. Khi có cơ hội, bạn phải lập tức nắm bắt lấy. Sự khao khát ra sân thể hiện sẽ giúp bạn có cơ hội làm được điều mình muốn."

Thời gian gần đây, Lingard và người bạn thân Paul Pogba bị huyền thoại Rio Ferdinand chỉ trích vì mãi tập trung vào những trò vô bổ trên mạng xã hội. Đáp lời đàn anh, Lingard cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Rio và dĩ nhiên chúng tôi thảo luận khá nhiều về vấn đề đó. Tuy nhiên những gì tôi và Pogba làm chỉ là để giải trí và điều đó khiến chúng tôi cảm thấy vui vẻ."

Trong trận M.U gặp Middlesbrough cuối tuần trước tại Ngoại hạng Anh, Lingard góp công lớn bằng một siêu phẩm sút xa giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm, qua đó vươn lên xếp thứ 5 trên BXH.

Chiêm ngưỡng tài năng của Lingard:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:00 26/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục