Trái ngược dư luận, Neville "cảnh báo" Klopp về TTCN mùa hè

05:57 Thứ tư 22/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Man United nhận định, Liverpool cần bổ sung thêm những tân binh chất lượng mùa hè này thay vì "nằm im bất động".

Chia sẻ trên truyền thông, cựu danh thủ Gary Neville "cảnh báo" đến HLV Jurgen Klopp về ý định không đầu tư vào TTCN mùa hè này. Liverpool sẽ chính thức được trao cúp vô địch Premier League tại sân nhà Anfield sau màn tiếp đón Chelsea sắp tới.

HLV Klopp khẳng định, ông đang rất hạnh phúc với đội hình hiện tại. Song song với đó, nhiều CĐV dự đoán Lữ đoàn đỏ sẽ không chi quá nhiều tiền để mua sắm cầu thủ. Trái ngược với ý kiến từ dư luận, Neville nhận định đó là một rủi ro với Liverpool dù họ đang sở hữu khá nhiều tài năng trẻ nổi bật.

Phát biểu với Sky Sports, Neville bình luận: "Tôi từng đọc trên một bài báo có nội dung khá thú vị dù nội dung chưa được kiểm chứng. Họ nói rằng, Jurgen Klopp sẽ không tham gia vào TTCN, và đặt niềm tin vào các sản phẩm cây nhà lá vườn,".

Gary Neville warns Jurgen Klopp over Liverpool transfer strategy and encourages him to follow Sir Alex Ferguson’s approach - Bóng Đá

Neville khuyên Klopp học theo cách của cựu HLV Sir Alex Ferguson.

"Tôi nghĩ bài báo đó có một phần đúng. Liverpool đã thành công với những tài năng trẻ do mình đào tạo, Trent Alexander-Arnold là ví dụ kinh điển. Tuy nhiên, vì sao bạn lại không cải thiện chất lượng đội hình của mình?".

"Bạn cần một chút thay đổi dù đội hình của mình có tốt đến đâu hay chiến thắng Champions League. Bạn cần hành động thay vì đợi những lỗ hổng xuất hiện và buộc bạn phải thay đổi. Sir Alex Ferguson trở thành minh chứng tuyệt vời cho cách giải quyết vấn đề trên,".

"Ông ấy chiêu mộ những tân binh, mang đến thử thách cho các học trò của mình. Sẵn sàng để một trụ cột ngồi ngoài từ 1 đến 2 tuần. Man City hay những đối thủ khác sẽ lao vào cuộc đua với bạn ngay ở mùa giải năm sau,".

Anh Nguyễn | 04:59 22/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục