'Trai hư nước Ý' có thể lựa chọn bến đỗ gây sốc, nối bước Alves

11:04 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnMùa hè 2019 đang chứng kiến một số thương vụ chuyển nhượng với chiều hướng khá trái với thông lệ.

Sau khi chia tay Marseille, cựu tiền đạo của Liverpool, Mario Balotelli vẫn đang trong tình cảnh ‘’bốn bể không nhà’’. Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng tại châu Âu cũng không còn kéo dài, hy vọng tìm được một bến đỗ tại Lục địa già của ‘trai hư nước Ý’ mỗi ngày một mờ nhạt. Ý thức được điều đo, dường như Balotelli đang bỏ ngỏ khả năng gia nhập cả những cái tên tương đối bất ngờ.

Theo Sky Italia, Balotelli đang đàm phán với CLB Flamengo của Brazil. Một hợp đồng 2 năm rưỡi đã được phía đội bóng Nam Mỹ gửi tới chân sút 28 tuổi. Tuy nhiên, Sky cũng khẳng định thỏa thuận này nếu có trở thành sự thật cũng sẽ mất khá nhiều thời gian, do cả 2 bên vẫn đang đàm phán về nhiều chi tiết của vụ chuyển nhượng.

Ex-Liverpool Striker In Talks With Brazilian Club - Bóng Đá

 Mario Balotelli có thể sẽ đến chơi bóng tại giải VĐQG Brazil.

Mario Balotelli đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh với đại gia Ligue 1, Olympique Marseille đáo hạn vào mùa hè này. Dù đã thể hiện tốt trong 6 tháng khoác áo đội bóng thành phố cảng của Pháp, Balotelli vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bến đỗ mới. Còn nhớ cựu cầu thủ của AC Milan và Inter Milan cũng từng có 1 mùa khoác áo Liverpool, trước khi quay lại Ý ở mùa hè 2015.

Xem lại tất cả các bàn thắng của Mario Balotelli ở mùa giải 2018/19:

Ngọc Bách | 10:06 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục